More
    หน้าแรกนิยายวรรณกรรมนิยายจีน สักวันฉันจะบอกรักเธอ รักของเธอที่ละลายน้ำแข็งในใจเขา

    นิยายจีน สักวันฉันจะบอกรักเธอ รักของเธอที่ละลายน้ำแข็งในใจเขา

    ซูชิงอวี้ ตกหลุมรัก สวี่หมิ่นเฉิน พี่ชายใกล้บ้านมานาน จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาพาแฟนสาวเข้ามาที่บ้านทำให้เธอเป็นอันต้องอกหัก แต่ในภายหลังสวี่หมิ่นเฉินกลับสูญเสียทุกอย่าง เธอจึงเดินเข้ามาพร้อมนำพาความอบอุ่นมาเยี่ยวยาชายอันเป็นที่รักของเธอ

    -

    เรื่องราวความรักของหญิงสาวที่หลงรักพี่ชายข้างบ้านมายาวนาน จนกระทั่งเวันหนึ่งที่ชายหนุ่มพาคนรักมาให้ครอบครัวรู้จักความรักในครั้งนี้จึงไม่มีโอกาสเป็นไปได้อีก วันเวลาผ่านไปชายหนุ่มกลับต้องตกต่ำสูญเสียทุกอย่าง ทั้งงาน คนรัก ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเธอเลือกที่จะเข้ามาพยุงเขาแม้สิ่งที่ได้รับกลับมาคือความเย็นชาก็ตาม หนังสือที่เรานำมาฝากกันวันนี้เป็นนิยายรักร่วมสมัยที่นางเอกเป็นนางรอที่แสนอดทนกับชายหนุ่มที่มีหัวใจเย็นชาดุจน้ำแข็ง เธอจะเอาความอบอุ่นที่มีให้นี้ละลายน้ำแข็งของเขาได้หรือไม่ รีวิวโดยเพจ คุณชายรีวิวหนังสือ ที่จะมาบอกเล่าความประทับใจในหนังสือเล่มนี้กับ นิยายจีน “สักวันฉันจะบอกรักเธอ” รักของเธอที่ละลายน้ำแข็งในใจเขา

    นิยายจีน สักวันฉันจะบอกรักเธอ ความอบอุ่นของเธอจะละลายน้ำแข้งในใจของเขาได้หรือไม่

    นิยายจีน สักวันฉันจะบอกรักเธอ ร้านหนังสือออนไลน์ นิยายออนไลน์  นิยายจีนกำลังภายใน อีบุ๊ก นิยายแปล อ่านนิยายออนไลน์
    นิยายจีน สักวันฉันจะบอกรักเธอ

    เขาจะเล่าถึงชีวิตของหญิงน้อย ‘ซูชิงอวี้’ แอบรักพี่ชายบ้านตรงข้าม อายุห่างกัน 6 ปีนามว่า ‘สวี่หมิ่นเฉิน’ บุคคลที่เธออยากเดินตามเขาในทุกก้าวมาตั้งแต่เด็ก เป็นเหตุให้เธอขยันเรียนเพื่อสอบเข้าเรียนมหาลัยปักกิ่ง และในวันที่เธอได้รับจดหมายตอบกลับจากทางมหาลัย ดันกลายเป็นวันอันสุดแสนจะเศร้า เพราะคนที่เธอแอบรักนำแฟนสาวมาเปิดตัวที่บ้านหลังนั้น 

    และซิงอวี้ได้มาเจอกับหมิ่นเฉินอีกครั้งในตอนที่เขากำลังหมดสิ้นทุกอย่าง เสียตำแหน่ง CEO ถูกเพื่อนกับคนรักหักหลัง ช่วงเวลานั้นเธอได้ตัดสินใจทิ้งศักดิ์ศรี ผิดต่อพ่อแม่ รวบรวมความกล้าก่อนก้าวเข้ามาเสนอกับเขาว่า ‘ฉันจะเลี้ยงดูคุณเอง’ โดยไม่มีสถานะรองรับ ไม่มีระยะเวลาเป็นตัวบอกว่าความสัมพันธ์นี้จะจบลงเมื่อไหร่ ไหนจะต้องทำงานอย่างบ้าระห่ำเพื่อเลี้ยงดูเขา แต่นั่นคือสิ่งที่เธอเลือกแล้ว 

    เจ็บ… เวลาเห็นนางเอกทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้เขาอยู่ด้วย
    หน่วง… เวลาเห็นพระเอกด้านชา มีชีวิตอยู่อย่างไร้จิตวิญญาณ 
    มีน้ำตา… เวลาเห็นใจผู้หญิงคนหนึ่งถูกแขวนอยู่บนความไม่แน่นอน บวกกับคำพูดที่ว่า ‘หากวันหนึ่งเขาต้องกลับไป ก็ขอให้มันช้าไปอีกวัน’ 

    คุณชายสายวิเคราะห์

    หลายคนน่าจะคุ้นกับนามปากกานี้ดี ชายเอามารีวิว 2 เรื่องแล้ว สำหรับเรื่องนี้เปิดเรื่องมาปุ๊บ… บรรยากาศในเรื่องพาให้รู้สึกอึดอัดหายใจไม่ออก เพราะเขาวางบทนางเอกดูน่าสงสาร เป็นนางสาวต้นทุนชีวิตน้อย เพิ่งเรียนจบ เพิ่งเข้าฝึกงาน ฐานเงินเดือนขั้นต่ำ ต้องรับทำงานพาร์ตไทม์สอนภาษาสลับกับเป็นพนักงานขายเค้ก เพื่อเอารายได้ทั้งหมดไว้เลี้ยงผู้ชายอย่างพระเอก 

    และผู้ชายของเธอคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดา เขาเคยเป็นถึง CEO หนุ่มหมื่นล้านหยวน Perfect ในทุกด้าน ขณะที่เธอเป็นคนบกพร่อง หน้าตาธรรมดา มีดีที่ความขยัน เธอจึงพยายามรักษาเวลาที่อยู่ด้วยกันไว้อย่างสุดความสามารถ ความสนุกคือการลุ้นระหว่างอ่าน 
    – พระเอกเพิ่งเผชิญกับความบอบช้ำทางจิตใจมาอย่างหนัก มักแสดงท่าทีชัดเจนตลอดว่า ‘เขาไม่รัก’ และไม่เคยให้ความหวัง แล้วเขาจะใจอ่อนให้กับนางเอกของเราได้เมื่อไหร่ 
    – นางเอกในฐานะนางพยายาม มีความสุขกับการทำทุกอย่าง ก่อนไปทำงานก็แปะช็อตโน๊ตสั่งให้เขากินข้าวนะ ของใช้อยู่ตรงนั้น บุหรี่อย่าสูบ หรือตอนโทรหากันเพียงแค่เขาตอบ ‘อืม’ สั้นๆ ก็ดีมากแล้ว ไม่เคยมีวันไหนที่ทำให้เธอดูเศร้าหรือท้อแท้ แม้เขา…จะไม่รัก 

    ในสายตาคนทั่วไปเธอเหมือนคนโง่สิ้นคิด แต่ถ้าใครเคยผ่านจุดที่เราแอบรักคนๆ หนึ่งแล้วฉันพลาดมาก่อน พอพบโอกาสแบบนางเอกในเรื่อง ร้อยทั้งร้อยเราก็จะใช้วิธีสิ้นคิดแบบเดียวกัน เพราะมันก็ยังดีกว่ารักเขา แต่เราไม่เคยได้ลองทำอะไรสักอย่าง

    ความสนุกคือการลุ้นว่าทั้งคู่จะลงเอยยังไง เหมือนเราต้องพร้อมเข้าใจคนทั้งคู่ ฝ่ายหนึ่งให้เลิกรักเขาก็เลิกไม่ได้ ฝ่ายหนึ่งจะให้รักตอบก็รักในตอนนี้ไม่ได้ ตอนอ่านอยู่ชายกำหมัดกับความเย็นชาของพระเอกบ่อยมาก แต่พอถึงจุดคลี่คลายปัญหา แทบไม่แปลกใจเลยว่าทำไมนางเอกถึงปักใจรัก โดยเฉพาะตอนพบด่าน ‘แฟนเก่าขอคืนดี’ กับด่าน ‘เงาแค้นทางธุรกิจ’ เขายิ่งแสดงให้เห็นความเด็ดขาดในตัวเอง กลับมาเฉิดฉายพร้อมทดแทนน้ำตาแม่ยกที่เสียไปด้วยความสุขนิยมอย่างเต็มอัตรา

    ในส่วนบทรักของเรื่องนี้ คุมโทนเป็นความรักฉบับคนที่ผ่านอะไรหลายอย่างมาด้วยกัน ไม่ใช้คำพูดหวานหู แต่ใส่การกระทำลงไปให้เรายิ้มตาม ภาพรวมจึงมาดีเลย และค่อนข้างฉีกออกมาจากรักเดียวของวานวาน ไม่หวานเท่า หรืออาจจะไม่สนุกที่สุดในงานของจงกงต้าเหริน แต่ตลอดทั้ง 50 กว่าบท วางไม่ลงเหมือนกัน อารมณ์จะปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เริ่มขมหน่อย กลางยิ้มได้ จบแบบสมกับการรอคอย 

    จุดติก็น่าจะเป็นคำตกคำผิดคำหายในบางประโยค แต่งานแปลดีเช่นเคย ค่ายนี้เลือกนิยายแปลกกว่าชาวบ้านเขา ยังน่าจับตาในเรื่องต่อไป สำหรับชายไม่ผิดหวัง อ่านแล้วได้โม้หน่อยนั่นคืองานของเรา #เชื่อชายแล้วไตจะเบา

    และทั้งหมดคือรีวิว นิยายจีน สักวันฉันจะบอกรักเธอ หวังว่าจะถูกใจนักอ่านทุกคนที่แวะเวียนกันเข้ามานะคะ กับความอบอุ่นของซูชิงอวี้ที่พยายามละลายน้ำแข็งในใจของสวี่หมิ่นเฉิน ใครที่อยากรู้ว่าลงเอยยังไงก็อย่าลืมไปติดตามกันต่อนะคะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณเพจ คุณชายรีวิวหนังสือ อีกเช่นเคยสำหรับรีวิวนิยายดีๆ น่าสนใจเรื่องนี้ค่ะ และใครที่มองหา ร้านหนังสือออนไลน์ ที่อ่านได้ทั้ง รายตอน อีบุ๊ก อย่าลืมแวะมาที่ reeeed.com เรามีหนังสือน่าสนใจเตรียมไว้ให้นักอ่านทุกท่านที่แวะเข้ามาเสมอค่ะ

    คุณชายรีวิวหนังสือ
    คุณชายรีวิวหนังสือ
    ชายเป็นอ๋องรูปงามหลงยุค ชื่นชอบนิยายดุจจิตวิญญาณ โดยเฉพาะนิยายรัก ๆ น้ำเน่าเงาจันทร์ เพราะเราต้องการที่พักเหนื่อยมากกว่าอ่านหนังสือสะท้อนชีวิตชวนเครียด พระเอกต้องดี นางเอกต้องเก่งสเลนเดอร์ รักในงานภาษาสละสลวย ทั้งงานเขียนไทย แปลจีนโบราณ งานวายไม่มีเรทรุนแรง งานแปลอังกฤษ อ่านได้หลากหลายสายหลายแนว ขอแค่ชายมีตังค์ ภายใต้สโลแกน #เชื่อชายแล้วไตจะเบา #เชื่อชายแล้วจะไม่มีกองดอง

    บทความล่าสุด

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้พัฒนาศาสตร์แห่งการสื่อสารและสร้างสัมพันธ์

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้มีผลงานมุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์และบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้คนที่พบปัญหาด้านนี้ พร้อมทั้งได้สร้างงานเขียนและสถาบันที่ส่งเสริมให้คนมีความมั่นใจในตนเองได้มากขึ้น

    รีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    รีวิว "เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก" จากนักวาดภาพประกอบแพซ็องแท ที่มีผู้ติดตามกว่า 100000 คนจะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ของเขาและภรรยาพร้อมกับแมวอีกสองตัว ให้คุณได้สมัผัสความอบอุ่นของความรักที่งดงาม

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องสาวคนเล็กจาก red velvet

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องเล็กของ red velvet ที่มากด้วยความสามารถและเสน่ห์ที่ใครๆ ต่างก็หลงใหลพร้อมๆ กับชั้นหนังสือที่เธอได้อ่านที่มีความน่าสนใจและน่าติดตามไม่แพ้กัน จะมีเล่มไหนบ้างติดตามได้ในบทความนี้

    Battle of Stalingrad หนึ่งในสมรภูมิชี้ชะตาในสงครามโลกครั้งที่ 2

    ยุทธการที่สตาลินกราด (Battle of Stalingrad) หนึ่งในสมรภูมิที่ยากลำบากที่สุดในการต่อสู่ระหว่างมนุษย์ หนึ่งในเหตุการณ์สำคัญอันนำมาสู่การตัดสินชี้ขาดของสงครามโลกครั้งที่และการสูญเสียเหลือคณานับ
    - Advertisement -spot_imgspot_img

    รู้จัก “โรคไต” กับ 150 ข้อควรรู้เกี่ยวกับภัยร้ายที่ถูกมองข้าม

    โรคไต หนึ่งในโรคร้ายที่มีผู้ป่วยมากมายพบปัญหากับโรคนี้ในปัจจุบัน ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างยากลำบาก มาทำความรู้จักโรคไตกันลึกซึ้ง พร้อมหนังสือแนะนำสำหรับดูแลตนเองเมื่อป่วยเป็นโรคไตและหลีกเลี่ยงโรคนี้

    อ็องเดร ฌีด (André Gide) นักเขียนรางวัลโนเบลผู้ให้ความสนใจปัญหาสังคมและวัฒนธรรมฝรั่งเศส

    อ็องเดร ฌีด (André Gide) เนักเขียนชาวฝรั่งเศสผู้ชื่นชอบการสำรวจ แสวงหาความหมายและคุณค่าของชีวิต ตลอดจนกระทั่งปัญหาสังคมในชีวิตประจำวันของฝรั่งเศส ทั้งยังนำเอาเรื่องราวเหล่านั้นสร้างสรรค์ผลงานจนได้รับรางวัลโนเบลในเวลาต่อมา

    บทความแนะนำ

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้พัฒนาศาสตร์แห่งการสื่อสารและสร้างสัมพันธ์

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้มีผลงานมุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์และบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้คนที่พบปัญหาด้านนี้ พร้อมทั้งได้สร้างงานเขียนและสถาบันที่ส่งเสริมให้คนมีความมั่นใจในตนเองได้มากขึ้น

    รีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    รีวิว "เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก" จากนักวาดภาพประกอบแพซ็องแท ที่มีผู้ติดตามกว่า 100000 คนจะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ของเขาและภรรยาพร้อมกับแมวอีกสองตัว ให้คุณได้สมัผัสความอบอุ่นของความรักที่งดงาม
    - Advertisement -spot_img

    เราคิดว่าคุณน่าจะชอบRELATED