More
    หน้าแรกนิยายวรรณกรรมรีวิว 2 หนังสือ ไอรีนอ่าน คิมจียองเกิดปี 82 และ A Piece...

    รีวิว 2 หนังสือ ไอรีนอ่าน คิมจียองเกิดปี 82 และ A Piece of the Moon

    ไอรีน Red Velvet หนึ่งในไอดอลชื่อดังที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง แต่ในอีกมุมหนึ่งเธอคือนักอ่านตัวยงจนกลายเป็นกระแสแท็ค ไอรีนอ่าน ไปทั่วโซเชียล มาทำความรู้จักไอดอลนักอ่านคนนี้พร้อมทั้งงานเขียนที่เธอสนใจและเลือกหยิบให้ทุกคนได้ตามรอยไปอ่านตาม

    -

    หลายคนที่ติดตามวงการเพลง k pop มาตลอดจะต้องคุ้นชื่อของวงเกิร์ลกรุ๊ปจาก SM Entertainment ต้นสังกัดดัง อย่าง Red Velvet ที่ส่งซิงเกิลใหม่ออกมาให้แฟนได้ชื่นชมอยู่ไม่ขาด ทั้งยังประสบความสำเร็จติดอันดับในชาร์ตเพลงอย่างต่อเนื่องและคว้ารางวัลมามากมาย พวกเธอทั้งห้าต่างก็โดดเด่นในด้านการร้อง การเต้นและความนิยมนั่นเป็นภาพลักษณ์ในเชิงงานเพลง ยังมีหนึ่งแง่มุมที่แฟนคลับทั้งหลายได้รับรู้คือ สมาชิกบางคนก็เป็นนักอ่านตัวยงจนมีแท็คเป็นของตัวเองและคนที่โดดเด่นคนนั้นคือ ไอรีน พี่ใหญ่และลีดเดอร์วงนั่นเอง ที่เป็นหนึ่งในไอดอลนักอ่านตัวยงจนมีแท็ค ไอรีนอ่าน เกิดขึ้นให้เราได้รับทราบถึงหนังสือที่เธอสนใจกัน แต่ก่อนจะไปทำความรู้จักกับหนังสือเล่มที่เธออ่านมาทำความรู้จักกับเธอกันก่อนสักเล็กน้อย แล้วเราจะพาคุณไปพบกับหนังสือที่เธออ่านใน รีวิว ไอรีนอ่าน

    รู้จักกับ ไอรีน Red Velvet

    ไอรีน เป็นชื่อที่ใช้ในวงการบันเทิง ชื่อจริงของเธอคือ แพ จู-ฮย็อน เธอเกิดเมื่อ 29 มีนาคม 1991 ที่เมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนจะเข้ามาเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment เคยเป็นออลจังหรือเน็ตไอดอลมาก่อน ด้วยใบหน้าที่สวยและโดดเด่น ทำให้ไอรีนโด่งดังเป็นที่ชื่นชอบของนักเรียนจนถึงกับมีทัวร์ดูหน้าขณะที่เธอกำลังสอบอยู่ในห้องเรียนเลยทีเดียว

    ไอรีนเป็นสมาชิกคนที่สองของวงที่เข้ามาออดิชัน ก่อนจะเดบิวต์ในปี 2014 ด้วยซิงเกิล “แฮปปีเนส” และค่อยๆ โด่งดังและประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยมา และมีเพลงดังที่ผู้คนทั่วไปคุ้นหูมากมาย อาทิ “ไซโค”, “ฟีลมายริธึม” และ “ควีนดอม” เป็นต้น นอกจากนี้ ไอรีนก็ยังเคยร่วมเล่นรับเชิญในซีรีส์ “ชีวิตเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ” เป็นพิธีกรรายการ มิวสิคแบงค์ และมียูนิตพิเศษร่วมกับซึลกิอีกด้วย

    หลังจากได้ทำความรู้จักกับสมาชิกคนสวยแห่ง Red Velvet คนนี้แล้ว ลองมาทำความรู้จักกับหนังสือเล่มที่เธออ่านสักสองเล่มกัน

    รีวิว 2 หนังสือดังจากแท็ค ไอรีนอ่าน ไอดอลสาวแสนสวยหนอนหนังสือ

    1. คิมจียอง เกิดปี 82

    รีวิว ไอรีนอ่าน ร้านหนังสือออนไลน์ นิยายออนไลน์  นิยายจีนกำลังภายใน อีบุ๊ก นิยายแปล อ่านนิยายออนไลน์

    ประเด็นความเท่าเทียมทางเพศในเกาหลีมักถูกหยิบยกมาพูดถึงกันอย่างเผ็ดร้อนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลังผู้หญิงต้องเผชิญอยู่กับการถูกกดขี่ทางสังคมมาอย่างยาวนาน จนในที่สุด การเรียกร้องเรื่องสิทธิสตรีก็เริ่มโหมแรงขึ้นจนเข้มข้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน มีกาพูดคุยถกเถียงในเรื่องนี้กันอย่างกว้างขวาง จุดกำเนิดนั้นเกิดจากเหตุการณ์ที่หญิงสาวรายหนึ่งถูกแทงจนตายในห้องน้ำของสถานีกังนัม ก่อนที่หนังสืออีกเล่มจะพาประเด็นให้กระจายในวงกว้างยิ่งขึ้นไปอีก

    หนังสือเล่มนั้น คือ “คิมจียอง เกิดปี 82” บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงในสังคมเกาหลีที่ต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดันมาตั้งแต่สมัยโบราณ เรื่องของคิมจียอง หญิงสาวในวัย 30 กลางๆ ที่แต่งงานและมีลูกสาวสุดน่ารัก ครอบครัวของเธอดูน่าจะอบอุ่น สามีก็มีหน้าที่การงานมั่นคงและรักครอบครัวดี แต่แล้ววันหนึ่งคิมจียองก็เปลี่ยนแปลงไป ทีแรกสามีก็คิดว่าเธอเพียงเล่นตลก แต่พฤติกรรมของเธอนั้นชวนสงสัย เธอมีบุคลิกหลายอย่างที่ไปเหมือนกับใครอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็นท่วงท่าหรือน้ำเสียง ทั้งยังไม่อาจกำหนดช่วงเวลาที่แน่นอนได้ ในที่สุดสามีของเธอจึงตัดสินใจพาไปพบจิตแพทย์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนที่ชีวิตและความคิดของคิมจียองจะถูกเปิดเผย พร้อมๆ กับการบอกเล่าความไม่เท่าเทียมที่เกิดกับผู้หญิงในสังคมเกาหลี

    สิ่งที่เป็นผลกระทบของหนังสือเล่มนี้ก็คือ เมื่อผู้หญิงคนไหนออกมาบอกว่าตนอ่านเล่มนี้ก็มักจะถูกโจมตี แน่นอนว่าเมื่อไอรีนเผยว่าอ่านมัน เธอก็ถูกบอยคอตจากเหล่าแฟนคลับผู้ชาย บางคนถึงขั้นเผารูปและสินค้าของเธอเลยด้วยซ้ำ และจากนั้นไม่นาน “คิมจียอง เกิดปี 82” ก็ถูกหยิบไปดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์จนก่อให้เกิดแรงกระเพื่อมต่อสังคมอย่างมหาศาลตามมาเช่นเดียวกัน

    2. A Piece of the Moon

    รีวิว ไอรีนอ่าน ร้านหนังสือออนไลน์ นิยายออนไลน์  นิยายจีนกำลังภายใน อีบุ๊ก นิยายแปล อ่านนิยายออนไลน์

    เราต่างอยู่ในโลกที่ไม่สมบูรณ์แบบ หลายสิ่งรอบตัวเราต่างก็ไม่สมบูรณ์แบบเช่นกัน แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธความสำคัญของพวกมันได้ หนังสือเล่มนี้จะบอกเล่าเรื่องราวเหล่านั้น ผู้เขียนอย่าง Ha-Hyun ตั้งใจจะเขียนบันทึกถึงความไม่สมบูรณ์แบบนั้น เธอเปรียบมันเหมือนกับพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว หากใครได้อ่านมันด้วยใจ ก็อาจช่วยกันเติมเต็มสิ่งที่ขาดหาย ทั้งยังอาจเปล่งแสงจนสว่างได้มากกว่าพระจันทร์ที่เต็มดวงเสียอีก

    “เราที่เป็นดั่งพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวล้วนมีความงดงามในตัวเองอยู่แล้ว อย่าพยายามที่จะเป็นพระจันทร์เต็มดวงมากเกินไปเลย เพราะพระจันทร์เต็มดวงนั้น ปรากฏขึ้นมาและหายไปภายในช่วงเวลาสั้นๆ เพียงแค่หนึ่งครั้งเท่านั้น”

    นี่เป็นแค่ส่วนเสี้ยวหนึ่งที่อยู่ในหน้าหนังสือ ‘A Piece of the Moon’ เล่มนี้ ใครที่อาจมองว่าตัวเองยังดีไม่พอ ทั้งกำลังมองหาบางสิ่งมาเติมเต็มความรู้สึกตนเองอยู่ เมื่อได้ลองมาอ่านหนังสือเล่มนี้คงได้พบกับการมองโลกในอีกมุม เห็นอีกด้านที่เคยมองข้ามไปและทำให้คิดว่า บางทีก็ไม่จำเป็นต้องตามหา เพราะแค่ช่วงเวลาธรรมดาก็กลายเป็นความพิเศษสำหรับเราได้แล้ว

    หนังสือทั้งสองเล่มที่เรานำมาให้ทุกคนรู้จักนี้เป็นหนังสือที่ไอรีนลีดเดอร์ Red Velve เลือกอ่าน นอกจากสองเล่มนี้ยังมีหนังสืออีกมากมายที่ไอดอลคนนี้ชื่นชอบและเลือกที่จะหยิบซึ่งทุกคนสามารถติดตามได้จากแท็ค ไอรีนอ่าน เป็นอีกหนึ่งแท็คที่หากใครชื่นชอบไอดอลคนนี้ควรต้องติดตามเป็นอย่างยิ่ง

    สุดท้ายนี้อย่าลืมแวะมาติดตามบทความรีวิว แนะนำหนังสือน่าสนใจที่ article.reeeed.com ที่นี่เรามีบทความเกี่ยวกับหนังสือที่น่าสนใจอัพเดทกันอยู่ตลอด หรือหากใครที่มองหาร้านหนังสือออนไลน์ก็แวะมาเลือกซื้อได้ที่ reeeed.com เรารวบรวมหนังสือที่น่าสนใจ ทั้งนิยายแปล นิยายจีน รายตอน อีบุ๊ก ให้นักอ่านทุกท่านเข้ามาเลือกซื้อหนังสืออ่านกันได้ตลอด

    Reeeed
    Reeeedhttps://www.reeeed.com
    รวบรวมบทความเกี่ยวกับหนังสือ แนะนำหนังสือ พร้อมบอกเล่าความน่าประทับใจที่น่าติดตามของหนังสือแต่ละเล่ม พื้นที่ของนักอ่าน ที่รวมสิ่งดีๆ ไว้สำหรับคุณ ยิ่งอ่านยิ่งได้ เลือกจะ Read เลือก Reeeed

    บทความล่าสุด

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้พัฒนาศาสตร์แห่งการสื่อสารและสร้างสัมพันธ์

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้มีผลงานมุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์และบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้คนที่พบปัญหาด้านนี้ พร้อมทั้งได้สร้างงานเขียนและสถาบันที่ส่งเสริมให้คนมีความมั่นใจในตนเองได้มากขึ้น

    รีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    รีวิว "เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก" จากนักวาดภาพประกอบแพซ็องแท ที่มีผู้ติดตามกว่า 100000 คนจะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ของเขาและภรรยาพร้อมกับแมวอีกสองตัว ให้คุณได้สมัผัสความอบอุ่นของความรักที่งดงาม

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องสาวคนเล็กจาก red velvet

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องเล็กของ red velvet ที่มากด้วยความสามารถและเสน่ห์ที่ใครๆ ต่างก็หลงใหลพร้อมๆ กับชั้นหนังสือที่เธอได้อ่านที่มีความน่าสนใจและน่าติดตามไม่แพ้กัน จะมีเล่มไหนบ้างติดตามได้ในบทความนี้

    Battle of Stalingrad หนึ่งในสมรภูมิชี้ชะตาในสงครามโลกครั้งที่ 2

    ยุทธการที่สตาลินกราด (Battle of Stalingrad) หนึ่งในสมรภูมิที่ยากลำบากที่สุดในการต่อสู่ระหว่างมนุษย์ หนึ่งในเหตุการณ์สำคัญอันนำมาสู่การตัดสินชี้ขาดของสงครามโลกครั้งที่และการสูญเสียเหลือคณานับ
    - Advertisement -spot_imgspot_img

    รู้จัก “โรคไต” กับ 150 ข้อควรรู้เกี่ยวกับภัยร้ายที่ถูกมองข้าม

    โรคไต หนึ่งในโรคร้ายที่มีผู้ป่วยมากมายพบปัญหากับโรคนี้ในปัจจุบัน ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างยากลำบาก มาทำความรู้จักโรคไตกันลึกซึ้ง พร้อมหนังสือแนะนำสำหรับดูแลตนเองเมื่อป่วยเป็นโรคไตและหลีกเลี่ยงโรคนี้

    อ็องเดร ฌีด (André Gide) นักเขียนรางวัลโนเบลผู้ให้ความสนใจปัญหาสังคมและวัฒนธรรมฝรั่งเศส

    อ็องเดร ฌีด (André Gide) เนักเขียนชาวฝรั่งเศสผู้ชื่นชอบการสำรวจ แสวงหาความหมายและคุณค่าของชีวิต ตลอดจนกระทั่งปัญหาสังคมในชีวิตประจำวันของฝรั่งเศส ทั้งยังนำเอาเรื่องราวเหล่านั้นสร้างสรรค์ผลงานจนได้รับรางวัลโนเบลในเวลาต่อมา

    บทความแนะนำ

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้พัฒนาศาสตร์แห่งการสื่อสารและสร้างสัมพันธ์

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้มีผลงานมุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์และบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้คนที่พบปัญหาด้านนี้ พร้อมทั้งได้สร้างงานเขียนและสถาบันที่ส่งเสริมให้คนมีความมั่นใจในตนเองได้มากขึ้น

    รีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    รีวิว "เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก" จากนักวาดภาพประกอบแพซ็องแท ที่มีผู้ติดตามกว่า 100000 คนจะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ของเขาและภรรยาพร้อมกับแมวอีกสองตัว ให้คุณได้สมัผัสความอบอุ่นของความรักที่งดงาม
    - Advertisement -spot_img

    เราคิดว่าคุณน่าจะชอบRELATED