More
    หน้าแรกหนังสือพัฒนาตนเองแนะนำหนังสือ รวมคำถามสแกนนิสัย เข้าใจตัวตนเพื่อพัฒนาตนเอง

    แนะนำหนังสือ รวมคำถามสแกนนิสัย เข้าใจตัวตนเพื่อพัฒนาตนเอง

    หนังสือที่รวบรวมคำถามทางจิตวิทยาที่จะมาช่วยคุณค้นหาคำตอบของจิตใจ ไม่ว่าตัวคุณเองหรือคนใกล้ตัวของคุณ เคยหรือไม่ที่คุณเฝ้าถามว่าสามารถวางใจใครได้บ้าง หรือแม้แต่ตอบคำถามของการกระทำใครสักคนไม่ได้ นั้นเพราะจิตใจไม่ใช่สิ่งที่จะแสดงตัวตนออกมาจริงๆ มาค้นหาตัวตนที่แท้จริงของจิตใจผ่านหนังสือแนะนำทั้งสองเล่ม

    -

    การรู้จักตัวตนของตัวเองหรือแม้แต่ของคนอื่นนั้น ค่อนข้างเป็นเรื่องที่ละเอียดซับซ้อน เข้าใจยาก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่บ่อยครั้งเรามักจะไม่สามารถเข้าใจถึงพฤติกรรมทั้งของตนเองหรือของผู้อื่น เพราะในหลายครั้งการรับรู้ตัวตนกับจิตสำนึกด้านในของมนุษย์นั้นมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และในวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักหนังสือแนะนำสองเล่มที่ได้รวบรวมคำถามทางจิตวิทยาเอาไว้ ที่เป็นเสมือนแบบทดสอบให้คุณรู้จักถึงตัวตนและเข้าใจตัวเองหรือผู้อื่นมากขึ้น คำถามที่มีคำตอบในแง่จิตวิทยามารองรับให้คุณได้ลองศึกษาทำความเข้าใจถึงความซับซ้อนด้านความคิดของมนุษย์ที่แม้แต่คนใกล้ตัวคุณคำตอบที่ได้อาจเกินความหมายจากที่คุณคาดไว้

    รวมหนังสือคำถามสแกนนิสัย เข้าใจตัวตัวตนรู้จักตัวเอง

    61 คำถาม สแกนนิสัย (ที่ไม่มีใครบอกคุณ)

    แนะนำหนังสือ 61คำถาม สแกนนิสัย (ที่ไม่มีใครบอกคุณ)
    61คำถาม สแกนนิสัย (ที่ไม่มีใครบอกคุณ)

    หนังสือเล่มนี้คือบททดสอบทางจิตวิทยาจากญี่ปุ่นที่จะพาคุณไปทำความรู้จักกับตัวตนลึกๆ ของตัวเอง ค้นหาและทำความรู้จักตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะนิสัย ความรัก หรือด้านมืดของตนเอง พร้อมกับคำแนะนำที่ช่วยแนะนำคุณเพื่อพัฒนาตนเองให้ดีขึ้น ทั้งในด้านความคิดหรือแม้แต่สิ่งแย่ๆ ที่คุณอยากจะสลัดมันทิ้ง เพียงแค่คุณได้ลองทำความรู้จักและยอมรับตัวเอง การเปลี่ยนแปลงที่ดีย่อมตามมาแน่นอน

    ภานในเล่มประกอบไปด้วยคำถามทั้งในเชิงทดสอบสังคม เช่นหากมีคนล้มอยู่กลางถนนคุณจะช่วยหรือไม่ ตลอดจนแบบทดสอบความเข้ากันได้ของคุณกับคนรักก็มีให้ลองทายดูสนุกๆ โดยคำตอบของคำถามก็ใส่คำอธิบายหรือแม้กระทั่งคำแนะนำเล็กๆ ให้คุณได้ลองพิจารณาดูว่าสามารถนำไปปรับใช้กับตัวเองได้มากน้อยแค่ไหน แน่นอนว่าหลายๆ คำถามคุณสามารถนำไปสังเกตคนใกล้ตัวอื่นๆ ได้เช่นกัน

    ติดตามอ่าน 61 คำถาม สแกนนิสัย (ที่ไม่มีใครบอกคุณ)

    60 คำถามทายนิสัย สำรวจใจเขาใจเรา

    แนะนำหนังสือ 60คำถามนิสัย สำรวจใจเขา ใจเรา
    60คำถามนิสัย สำรวจใจเขา ใจเรา

    เคยมั้ยที่คุณไม่สามารถเข้าใจการกระทำของใครบางคน เพื่อนแบบไหนที่คุณสามารถไว้ใจได้ หรืออะไรคือสาเหตุลึกๆ ที่การทำงานของคุณไม่อาจสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี หนังสือเล่มนี้นำเสนอแบบทดสอบทางจิตวิทยาผ่านรูปภาพให้ผู้อ่านเข้าใจได้ง่าย เพื่อเผยให้เห็นตัวตนและสะท้อนปัญหาในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ คนแบบไหนพึ่งพาได้ เพื่อให้เป็นทางเลือกหนึ่งในการหาคำตอบเกี่ยวกับคำถามเหล่านี้กับคุณ

    โดยหนังสือได้นำเสนอแบบทดสอบที่มีภาพประกอบเข้าใจง่าย เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจถึงคำตอบ พร้อมทั้งคำอธิบายคำตอบในแต่ละข้อ คำถามมีมากมายหลายรูปแบบ อาทิ การเลือกที่นั่งในมุมต่างๆ ที่จะบอกถึงลักษณะของตัวเรา คำพูดที่คู่สนทนามักพูดติดปากที่สามารถบอกเราได้ว่าอีกฝ่ายเป็นคนแบบไหน หรือแม้แต่แบบทดสอบความรักที่อาจช่วยให้คุณสมหวัง ทั้งหมดนี้ถูกรวมอยู่ใน 60 คำถามในหนังสือเล่มนี้

    ติดตามอ่าน 60 คำถามทายนิสัย สำรวจใจเขาใจเรา

    หนังสือทั้งสองเล่มที่เรานำมาแนะนำในวันนี้นั้น เป็นหนังสือที่เต็มไปด้วยคำถามทางจิตวิทยาที่จะช่วยให้คุณลองตั้งคำถามกับตัวเองถึงตัวตนที่อยู่ภายใน หรือนิสัยของตัวเองว่าแท้จริงแล้วคุณเป็นคนอย่างไร ตลอดจนนำไปสังเกตุผู้อื่นดูว่ามีลักษณะอย่างไรตามเนื้อหาภายในหนังสือ แต่ถึงกระนั้นก็อยากให้ลองใช้วิจารณญาณในด้านอื่นๆ ประกอบด้วยค่ะ เพราะการตัดสินใครด้วยคำถามไปทั้งหมดย่อมไม่ใช่สิ่งที่ควร แต่ก็สามารถนำไปเป็นแนวทางดูได้อย่างคร่าวๆ นะคะ

    สุดท้ายนี้สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านหนังสือออนไลน์ ที่มีจำหน่ายทั้ง อีบุ๊ก หนังสือเล่ม นิยายรายตอน สามารถเข้ามาเลือกซื้อหนังสือได้ที่ Reeeed.com นะคะ เรามีหนังสือให้นักอ่านทุกท่านเลือกอ่านกันมากมาย และอย่าลืมติดตามบทความแนะนำ รีวิวหนังสือได้ใหม่ที่ article.reeeed.com เรามีอัพเดทบทความเกี่ยวกับหนังสือมาฝากกันอยู่เสมอ เลือกจะ Read เลือก Reeeed นะคะ

    Reeeed
    Reeeedhttps://www.reeeed.com
    รวบรวมบทความเกี่ยวกับหนังสือ แนะนำหนังสือ พร้อมบอกเล่าความน่าประทับใจที่น่าติดตามของหนังสือแต่ละเล่ม พื้นที่ของนักอ่าน ที่รวมสิ่งดีๆ ไว้สำหรับคุณ ยิ่งอ่านยิ่งได้ เลือกจะ Read เลือก Reeeed

    บทความล่าสุด

    รีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    รีวิว "เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก" จากนักวาดภาพประกอบแพซ็องแท ที่มีผู้ติดตามกว่า 100000 คนจะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ของเขาและภรรยาพร้อมกับแมวอีกสองตัว ให้คุณได้สมัผัสความอบอุ่นของความรักที่งดงาม

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องสาวคนเล็กจาก red velvet

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องเล็กของ red velvet ที่มากด้วยความสามารถและเสน่ห์ที่ใครๆ ต่างก็หลงใหลพร้อมๆ กับชั้นหนังสือที่เธอได้อ่านที่มีความน่าสนใจและน่าติดตามไม่แพ้กัน จะมีเล่มไหนบ้างติดตามได้ในบทความนี้

    Battle of Stalingrad หนึ่งในสมรภูมิชี้ชะตาในสงครามโลกครั้งที่ 2

    ยุทธการที่สตาลินกราด (Battle of Stalingrad) หนึ่งในสมรภูมิที่ยากลำบากที่สุดในการต่อสู่ระหว่างมนุษย์ หนึ่งในเหตุการณ์สำคัญอันนำมาสู่การตัดสินชี้ขาดของสงครามโลกครั้งที่และการสูญเสียเหลือคณานับ

    รู้จัก “โรคไต” กับ 150 ข้อควรรู้เกี่ยวกับภัยร้ายที่ถูกมองข้าม

    โรคไต หนึ่งในโรคร้ายที่มีผู้ป่วยมากมายพบปัญหากับโรคนี้ในปัจจุบัน ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างยากลำบาก มาทำความรู้จักโรคไตกันลึกซึ้ง พร้อมหนังสือแนะนำสำหรับดูแลตนเองเมื่อป่วยเป็นโรคไตและหลีกเลี่ยงโรคนี้
    - Advertisement -spot_imgspot_img

    อ็องเดร ฌีด (André Gide) นักเขียนรางวัลโนเบลผู้ให้ความสนใจปัญหาสังคมและวัฒนธรรมฝรั่งเศส

    อ็องเดร ฌีด (André Gide) เนักเขียนชาวฝรั่งเศสผู้ชื่นชอบการสำรวจ แสวงหาความหมายและคุณค่าของชีวิต ตลอดจนกระทั่งปัญหาสังคมในชีวิตประจำวันของฝรั่งเศส ทั้งยังนำเอาเรื่องราวเหล่านั้นสร้างสรรค์ผลงานจนได้รับรางวัลโนเบลในเวลาต่อมา

    เล่มโปรดของ Wonwoo สมาชิกผู้รังสรรค์บทเพลงจาก SEVENTEEN

    เล่มโปรดของ Wonwoo สมาชิกคนสำคัญของ SEVENTEEN ที่คอยรังสรรค์บทเพลงเพื่อเติมเต็มผลงานของวง มาดูกันว่ามีเล่มไหนบ้างที่ถูกอ่านโดย wonwoo และเขาชื่นชอบพร้อมแนะนำทุกคนลงโชเชียลมีเดียร์

    บทความแนะนำ

    รีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    รีวิว "เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก" จากนักวาดภาพประกอบแพซ็องแท ที่มีผู้ติดตามกว่า 100000 คนจะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ของเขาและภรรยาพร้อมกับแมวอีกสองตัว ให้คุณได้สมัผัสความอบอุ่นของความรักที่งดงาม

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องสาวคนเล็กจาก red velvet

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องเล็กของ red velvet ที่มากด้วยความสามารถและเสน่ห์ที่ใครๆ ต่างก็หลงใหลพร้อมๆ กับชั้นหนังสือที่เธอได้อ่านที่มีความน่าสนใจและน่าติดตามไม่แพ้กัน จะมีเล่มไหนบ้างติดตามได้ในบทความนี้
    - Advertisement -spot_img

    เราคิดว่าคุณน่าจะชอบRELATED