More
    หน้าแรกเล่มโปรดของคนดังอ่านตาม BTS กับ 5 เล่มน่าอ่านจากหนุ่มๆ Bangtan Boys

    อ่านตาม BTS กับ 5 เล่มน่าอ่านจากหนุ่มๆ Bangtan Boys

    พาไปรู้จักหนังสือ 5 เล่มของหนุ่มๆ BTS (Bangtan Boys) บอยแบนด์สุดฮอตที่ขึ้นชื่อว่าเหล่าสมาชิกเป็นนักอ่านตัวยง แต่ละคนต่างมีลิสต์หนังสือน่าสนใจอยู่ไม่น้อย โดยในบทความนี้ได้คัดเลือก 5 เล่มเด่นน่าสนใจที่เหล่าแฟนคลับไม่ควรพลาดไว้ต้องไปตามอ่าน

    -

    BTS หรือที่เรียกว่า Bangtan Boys วงบอยแบนด์เกาหลีใต้ ที่มีสมาชิกประกอบด้วย Jin , Suga , J-Hope , RM , Jimin , V และ Jungkook เดบิวต์ในปี 2013 ภายใต้สังกัด Big Hit Entertainment สำหรับบอยแบนด์วงนี้ได้ชื่อว่าเป็นวงที่มีนักอ่านตัวยงอยู่มากมาย ทั้งยังมีหนังสือที่สมาชิกในวงอ่านออกมาให้เราติดตามทางช่องทางโซเชียลต่างๆ อยู่เนื่องๆ และในวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับหนังสือเล่มต่างๆ ที่สมาชิกบอยแบนด์สุดฮอตวงนี้อ่านกัน

    หนังสือแนะนำจากหนุ่มๆ BTS (Bangtan Boys)

    Almond

    หนังสือแนะนำของหนุ่มๆ BTS Almond
    Almond

    หนังสือที่ Suga และ RM ชื่นชอบเป็นอย่างมาก ผลงานเล่มดังกล่าวเป็นของนักเขียน ซน ว็อนพย็อง ที่กล่าวถึงการเอาชนะจุดอ่อนและก้าวข้ามตัวเองออกจาก Comfort zone ผ่านเรื่องราวของเด็กชายชื่อ “ซอนยุนแจ” ที่เกิดมาพร้อมกับภาวะ “Alexithemia” ที่ไม่สามารถอธิบายเหตุผลและอารมณ์ของตนเองได้ ในช่วงเวลาที่เลวร้ายยุนแจต้องสุญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปทำให้ยุนแจได้พบกับ กน เด็กวัยรุ่นมีปัญหาที่ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ความสัมพันธ์ดังกล่าวค่อยๆ เปลี่ยนยุนแจไป พร้อมกับคำถามว่าคนที่ผิดปกติอย่างเขาสามารถรักและเจ็บปวดได้เหมือนคนทั่วไปหรือเปล่า

    The Little Prince

    หนังสือแนะนำของหนุ่มๆ BTS
    The Little Prince

    จองกุกได้เคยกล่าวว่า The Little Prince เป็นเพียงหนังสือเล่มเดียวทีเขาสามารถอ่านอย่างต่อเนื่องจนจบได้ทันที หนังสือเล่มนี้เป็นผลงานของ Antoine de Saint Exupery เป็นอีกหนึ่งวรรณกรรมระดับโลกที่ได้รับการกล่าวถึงอยู่เสมอและมีการแปลออกไปมากมายหลายภาษา เรื่องราวกล่าวถึง เจ้าชายหนุ่มผู้ไปเยือนดาวเคราะห์ต่างๆ ในอวกาศมาแล้วมากมาย รวมทั้งโลกเพื่อแสวงหาปัญญาและสิ่งแปลกใหม่ ตลอดระยะเวลาในการเดินทางของเขา เขาได้ค้นพบธรรมชาติที่คาดเดาไม่ได้ของผู้ใหญ่และการที่หลายคนหลงลืมไปแล้วว่าครั้งหนึ่งตนเองเคยเป็นเด็กที่มีความสุขและความปรารถนาที่แสนเรียบง่าย เป็นหนังสือที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความอบอุ่น ความรัก เหงาและการเติบโต

    The Alchemist

    หนังสือแนะนำของหนุ่มๆ BTS
    The Alchemist

    หนึ่งในหนังสือถูกแปลไปมากมายกว่า 83 ภาษาและมียอดขายมากกว่า 150 ล้านเล่มทั่วโลก ผลงานของ Paolo Coelho หนังสือ The Alchemist (ขุมทรัพย์สุดปลายฝัน) นั้นถูกแนะนำโดย Suga ซึ่งเป็นแฟนคลับตัวยงของผู้แต่ง หนังสือเล่มนี้ว่าด้วยการค้นหาจิตวิญญาณ การค้นหาความสุขที่แท้จริง และการไล่ตามความฝันแม้จะมีอุปสรรคของซานติอาโก เด็กหนุ่มเลี้ยงแกะคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในประเทศสเปนที่ได้ฝันถึงขุมทรัพย์ในพีระมิดที่อียิปต์ ก่อนที่ภายหลังเขาจะตัดสินใจออกเดินทางเพื่อค้นหาความหมายของความฝันนั้นและเป็นจุดเริ่มต้นที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล และความชื่นชอบในตัวผู้แต่งนี้เองทำให้ในปี 2020 Paolo Coelho ได้ส่ง The Alchemist พร้อมลายเซ็นให้กับสมาชิก BTS ทุกคน ซึ่งแน่นอนว่าของขวัญชิ้นนี้ทำให้พวกเขามีความสุขเป็นอย่างมาก

    Demian

    หนังสือแนะนำของหนุ่มๆ BTS
    Demian

    ผลงาน Demian ของ Hermann Hesse นั้นเป็นหนังสือที่สมาชิกทุกคนของ BTS ได้อ่านและมีความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง ความชื่นชอบนี้ได้ส่งผลให้ในเวลาต่อมาในแรงบันดาลใจของเพลงบางส่วนในอัลบั้ม Wings ของวงถูกแต่งขึ้นโดยอ้างอิงจากหนังสือเล่มดังกล่าว

    Demian นั้นกล่าวถึงเรื่องราวของ เอมิล ซินแคลร์ ผู้ว่านอนสอนง่ายและเติบโตในครอบครัวที่เคร่งศาสนา ใช้ชีวิตอยู่โดยยึดติดกับคำสอนและจารีตของสังคมเหมือนกับครอบครัวของเขา จนวันหนึ่งที่เอมิลได้พบกับ แม็กซ์ เดเมียน เพื่อนร่วมโรงเรียนที่ได้นำพาให้เขาออกนอกเส้นทางเดิมที่ตัวเองเคยปฏิบัติ แม้หลายสิ่งอย่างจะมีอันตรายและเกี่ยวข้องกับอาชญากรรม แต่ทุกเรื่องล้วนส่งผลให้เด็กหนุ่มมองโลกใบนี้ต่างไปจากเดิม

    The Power of Words

    หนังสือแนะนำของหนุ่มๆ BTS The Power of Words
    The Power of Words

    มีคนสังเกตุเห็นว่าวีได้ถือหนังสือเล่มนี้ขณะอยู่ในสนามบินเมื่อปี 2019 โดย The Power of Words เป็นผลงานของ ชิน โดฮยอน และ ยูน นารู โดยเป็นหนังสือที่มุ่งเน้นถึงพัฒนาการ 8 ขั้นตอนที่ทำให้คุณสามารถเป็นผู้พูดที่ดีขึ้นและทำให้แต่ละคนเป็นนักพูดที่ดูมีความเชี่ยวชาญและหน้าเชื่อถือ โดยหลังจากปรากฎภาพวีถือหนังสือเล่มดังกล่าวส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมากโดยเฉพาะในญี่ปุ่นจนถูกนำไปแปลในเวลาต่อมาและผู้เขียนเองก็ถึงกับเอ่ยปากขอบคุณวีที่สนับสนุนผลงานของพวกเธอ

    สุดท้ายนี้สำหรับใครที่อยากรู้จักหนังสือที่ไอดอลอ่านหรือหนังสือโปรดคนดัง สามารถติดตามบทความได้ที่ article.reeeed นะคะ เรามีบทความใหม่อัพเดทนักอ่านทุกท่านเสมอ และสำหรับใครที่มองหาร้านหนังสือออนไลน์ก็อย่าลืมแวะมาที่ Reeeed.com นะคะ เรามีหนังสือมากมายหลากหลายรอนักอ่านทุกท่านอยู่ไม่ว่าจะเป็น หนังสือเล่ม , นิยายรายตอน , e book ก็มีครบถ้วนให้เลือกอ่านกัน เลือกจะ Read เลือก Reeeed นะคะ

    Reeeed
    Reeeedhttps://www.reeeed.com
    รวบรวมบทความเกี่ยวกับหนังสือ แนะนำหนังสือ พร้อมบอกเล่าความน่าประทับใจที่น่าติดตามของหนังสือแต่ละเล่ม พื้นที่ของนักอ่าน ที่รวมสิ่งดีๆ ไว้สำหรับคุณ ยิ่งอ่านยิ่งได้ เลือกจะ Read เลือก Reeeed

    บทความล่าสุด

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้พัฒนาศาสตร์แห่งการสื่อสารและสร้างสัมพันธ์

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้มีผลงานมุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์และบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้คนที่พบปัญหาด้านนี้ พร้อมทั้งได้สร้างงานเขียนและสถาบันที่ส่งเสริมให้คนมีความมั่นใจในตนเองได้มากขึ้น

    รีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    รีวิว "เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก" จากนักวาดภาพประกอบแพซ็องแท ที่มีผู้ติดตามกว่า 100000 คนจะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ของเขาและภรรยาพร้อมกับแมวอีกสองตัว ให้คุณได้สมัผัสความอบอุ่นของความรักที่งดงาม

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องสาวคนเล็กจาก red velvet

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องเล็กของ red velvet ที่มากด้วยความสามารถและเสน่ห์ที่ใครๆ ต่างก็หลงใหลพร้อมๆ กับชั้นหนังสือที่เธอได้อ่านที่มีความน่าสนใจและน่าติดตามไม่แพ้กัน จะมีเล่มไหนบ้างติดตามได้ในบทความนี้

    Battle of Stalingrad หนึ่งในสมรภูมิชี้ชะตาในสงครามโลกครั้งที่ 2

    ยุทธการที่สตาลินกราด (Battle of Stalingrad) หนึ่งในสมรภูมิที่ยากลำบากที่สุดในการต่อสู่ระหว่างมนุษย์ หนึ่งในเหตุการณ์สำคัญอันนำมาสู่การตัดสินชี้ขาดของสงครามโลกครั้งที่และการสูญเสียเหลือคณานับ
    - Advertisement -spot_imgspot_img

    รู้จัก “โรคไต” กับ 150 ข้อควรรู้เกี่ยวกับภัยร้ายที่ถูกมองข้าม

    โรคไต หนึ่งในโรคร้ายที่มีผู้ป่วยมากมายพบปัญหากับโรคนี้ในปัจจุบัน ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างยากลำบาก มาทำความรู้จักโรคไตกันลึกซึ้ง พร้อมหนังสือแนะนำสำหรับดูแลตนเองเมื่อป่วยเป็นโรคไตและหลีกเลี่ยงโรคนี้

    อ็องเดร ฌีด (André Gide) นักเขียนรางวัลโนเบลผู้ให้ความสนใจปัญหาสังคมและวัฒนธรรมฝรั่งเศส

    อ็องเดร ฌีด (André Gide) เนักเขียนชาวฝรั่งเศสผู้ชื่นชอบการสำรวจ แสวงหาความหมายและคุณค่าของชีวิต ตลอดจนกระทั่งปัญหาสังคมในชีวิตประจำวันของฝรั่งเศส ทั้งยังนำเอาเรื่องราวเหล่านั้นสร้างสรรค์ผลงานจนได้รับรางวัลโนเบลในเวลาต่อมา

    บทความแนะนำ

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้พัฒนาศาสตร์แห่งการสื่อสารและสร้างสัมพันธ์

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้มีผลงานมุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์และบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้คนที่พบปัญหาด้านนี้ พร้อมทั้งได้สร้างงานเขียนและสถาบันที่ส่งเสริมให้คนมีความมั่นใจในตนเองได้มากขึ้น

    รีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    รีวิว "เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก" จากนักวาดภาพประกอบแพซ็องแท ที่มีผู้ติดตามกว่า 100000 คนจะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ของเขาและภรรยาพร้อมกับแมวอีกสองตัว ให้คุณได้สมัผัสความอบอุ่นของความรักที่งดงาม
    - Advertisement -spot_img

    เราคิดว่าคุณน่าจะชอบRELATED