More
    หน้าแรกเล่มโปรดของคนดังเล่มโปรดของ ยูตะ (yuta) สมาชิกแทนปลาดิบของ NCT

    เล่มโปรดของ ยูตะ (yuta) สมาชิกแทนปลาดิบของ NCT

    เล่มโปรดของ ยูตะ (yuta) สมาชิกแดนปลาดิบของ NCT ที่เป็นไอดอลที่มีชั้นหนังสือน่าสนใจให้เราติดตามได้เช่นกัน และวันนี้เราจะพาไปส่องกันว่า ไอดอลคนนี้มีหนังสือเล่มไหนน่าสนใจในชั้นเล่มโปรดกันบ้าง

    -

    ยูตะ (Yuta) หรือนาคาโมโตะ ยูตะ (Nakamoto Yuta) เป็นนักร้องชาวญี่ปุ่น สมาชิกของวงบอยกรุ๊ปเกาหลีใต้ NCT (Neo Culture Technology) และยังเป็นสมาชิกในหน่วยย่อยของ NCT อย่าง NCT 127 และ NCT U  ยูตะ เกิดเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 1995 ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เขาเติบโตในโอซาก้าและมีความสนใจในการเต้นแดนซ์ตั้งแต่เด็กๆ เมื่อปี 2012 ยูตะได้เข้าร่วมการออดิชั่นของ SM Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทบันเทิงใหญ่ในเกาหลีใต้ และผ่านการออดิชั่นเข้าสู่วง NCT

    ยูตะ (Yuta)
    ยูตะ (Yuta)

    ในวง NCT, ยูตะเป็นสมาชิกของหน่วยย่อย NCT 127 ซึ่งเป็นวงย่อยที่เน้นกลางของ NCT ซึ่งเคยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2016 โดยยูทะมีส่วนร่วมในการร้องเพลง แร็พ และเต้นในเพลงต่างๆ ของวง NCT 127 เช่น Fire Truck , Cherry Bomb , Regular , Kick Back และอีกมากมาย นอกจากนี้ยูตะยังเคยเป็นสมาชิกของหน่วยย่อย NCT U ซึ่งเป็นวงที่สามารถเปลี่ยนสมาชิกได้ตามความเหมาะสมของเพลง และมีผลงานเพลงที่หลากหลาย เช่น The 7th Sense, Baby Don’t Stop, และ Make A Wish (Birthday Song) เขามีฟอลโลเวอร์ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากเป็นสมาชิกชาวญี่ปุ่นเอง ยูตะมีความสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นให้แฟนๆ ในการเข้าถึงวง NCT และความสำเร็จของวงในประเทศของเขา

    นอกจากการกิจกรรมกับ NCT, ยูตะยังมีการกิจกรรมอื่นๆ อย่างเช่นการแสดงในรายการเพลงชื่อดังในเกาหลี เช่น “King of Mask Singer” และ “Running Man” นอกจากนี้ยูตะยังเคยเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าต่างๆ เช่นน้ำหอมและเสื้อผ้า และมีการจัดตั้งคลับแฟนคลับอย่าง “Yutazens” เพื่อรวมตัวกันในการสนับสนุนยูตะ นอกจากทักษะการร้องเพลงและเต้นของยูทะ เขายังถือเป็นตัวแทนภาษาญี่ปุ่นในวง NCT ซึ่งช่วยให้เขาได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่น และได้มีโอกาสทำกิจกรรมเพื่อสื่อสารกับแฟนๆในภาษาและวัฒนธรรมของประเทศเขา ยูทะเป็นนักร้องที่มีความเป็นกลางและน่ารัก ทำให้เขาเป็นที่นิยมและเป็นต้นแบบสำหรับหลายคน

    เล่มโปรดของ ยูตะ NCT

    How To Win Friends & Influence People

    How To Win Friends & Influence People
    How To Win Friends & Influence People

    How to Win Friends & Influence People เป็นหนังสือที่เขียนโดยเดล คาร์เนกี้ (Dale Carnegie) เป็นหนังสือที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักมากมายในการพัฒนาทักษะส่วนบุคคลและความสัมพันธ์กับผู้อื่น หนังสือ How to Win Friends & Influence People เป็นแหล่งข้อมูลที่มีความน่าสนใจและมีประโยชน์สำหรับผู้อ่านที่ต้องการเรียนรู้วิธีการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คนและสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพในชีวิตประจำวัน หนังสือนี้เน้นให้คำแนะนำและกลยุทธ์เพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจและปฏิบัติตามได้อย่างง่ายดาย หนังสือนี้มีส่วนหนึ่งที่เน้นถึงความสำคัญของการให้ความสนใจและเอาใจใส่ผู้คน การเรียนรู้วิธีการฟังอย่างใจจริงและเก็บฟังข้อมูลเกี่ยวกับผู้คนเป็นสิ่งที่สำคัญ นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ การใช้คำพูดที่เหมาะสม และการจัดการกับความขัดแย้งอย่างสร้างสรรค์

    Parallel World Love Story

    Parallel World Love Story
    Parallel World Love Story

    “Parallel World Love Story” เป็นนิยายแนวลึกลับและเพราะเรื่องที่เขียนโดยเคโกะ ฮิกาชิโนะ ผู้เชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักเขียนสืบสวนสมองดีที่สุดในญี่ปุ่น เรื่องราวที่น่าติดตามและอลังการในลักษณะของนิยายลึกลับที่เรียกให้คิด ฮิกาชิโนะเก่งที่จะสร้างเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความปริศนาและความลึกลับที่น่าตื่นเต้น นี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มนักศึกษาที่เริ่มรู้สึกว่าโลกที่เขาอยู่นั้นไม่เหมือนที่เคยเคยทราบมาก่อน เขาพบกับเหตุการณ์ที่ผิดปกติซึ่งทำให้เขาตกอยู่ในโลกแฟนตาซีที่คล้ายคลึงกับโลกที่เขาอยู่ในขณะนั้น พร้อมกับการปัญหาคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในทั้งสองโลก เคโกะ ฮิกาชิโนะเป็นนักเขียนที่เก่งในการสร้างตัวละครที่สมจริงและเรื่องราวที่สมบูรณ์แบบ การกลับมาอีกครั้งระหว่างโลกสองโลกที่แตกต่างกันนี้เป็นที่น่าทึ่งและตื่นเต้น เครื่องหมายและปริศนาต่างๆ ที่เขียนอย่างละเอียดในนิยายช่วยสร้างความตื่นเต้นและความสนุกน่าติดตาม

    The Courage To Be Disliked

    The Courage To Be Disliked
    The Courage To Be Disliked

    “The Courage to Be Disliked” เป็นหนังสือที่เขียนโดยอิชิโมะ กิชิมิ และโฟมิทาเกะ โคกะ ซึ่งเป็นนิสัยวิทยากรศาสตร์จิตวิทยาและนักแนะแนวชีวิตจากญี่ปุ่น “The Courage to Be Disliked” เป็นหนังสือที่น่าสนใจและท้าทายที่นำเสนอแนวคิดของการใช้จิตวิทยาอิสระในการแก้ปัญหาและสร้างชีวิตที่มีความสุข หนังสือเน้นที่การสนทนาระหว่างเด็กหนุ่มหน้าใสและอาจารย์อาสาสมัครที่ชื่อว่า “เซนเนอร์” เรื่องราวนี้นำเสนอมุมมองใหม่ในการมองเห็นเรื่องราวชีวิต และออกแบบให้ผู้อ่านได้เข้าใจวิธีการแก้ไขปัญหาในชีวิตผ่านการพูดคุยระหว่างตัวละครสองตัว หนังสือนี้เน้นที่ความสำคัญของการยอมรับตนเองและความเชื่อในการเปลี่ยนแปลง มันเน้นถึงว่าเรามีอิสระในการเลือกที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดและสร้างชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุข หนังสือนี้มอบแนวทางในการเรียนรู้การเอาใจใส่ตัวเราเองและให้ความสำคัญกับความสุขในชีวิต

    Lizard

    Lizard
    Lizard

    เป็นนิยายเรื่องหนึ่งที่เขียนโดยบานาน่า โยชิโมโตะ นักเขียนชื่อดังจากญี่ปุ่น “Lizard” เป็นนิยายที่มีอรรถประโยชน์และเต็มไปด้วยความรู้สึกที่หนาแน่น นักเขียนแสดงออกถึงทั้งความหวานหวาดรสและความเศร้าสลดใจในเรื่องราวเล็กน้อยของชีวิตประจำวัน นิยายนี้เน้นไปที่เรื่องราวของสองสาวผู้เสียชีวิตที่เชื่อมโยงกันผ่านความสัมพันธ์ที่อ่อนโยน มันสร้างภาพอารมณ์ที่ยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยอารมณ์ของความเศร้าเสียใจและความฝันที่สูญหาย นิยายนี้นำเสนอเรื่องราวอย่างเรียบง่ายและเขียนด้วยภาษาที่สวยงาม บานาน่า โยชิโมโตะเป็นนักเขียนที่เก่งที่จะนำเสนอทักษะการเล่าเรื่องที่น่าชื่นชม ผู้อ่านสามารถรับรู้และสัมผัสถึงอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครได้ในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ “Lizard” ยังเป็นเรื่องราวที่มีการสะท้อนถึงความท้าทายในการต่อสู้กับความสูญเสียและการหาความหมายในชีวิต นักเขียนได้สร้างบรรยากาศที่น่าทึ่งและสร้างความตื่น

    Reeeed
    Reeeedhttps://www.reeeed.com
    รวบรวมบทความเกี่ยวกับหนังสือ แนะนำหนังสือ พร้อมบอกเล่าความน่าประทับใจที่น่าติดตามของหนังสือแต่ละเล่ม พื้นที่ของนักอ่าน ที่รวมสิ่งดีๆ ไว้สำหรับคุณ ยิ่งอ่านยิ่งได้ เลือกจะ Read เลือก Reeeed

    บทความล่าสุด

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้พัฒนาศาสตร์แห่งการสื่อสารและสร้างสัมพันธ์

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้มีผลงานมุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์และบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้คนที่พบปัญหาด้านนี้ พร้อมทั้งได้สร้างงานเขียนและสถาบันที่ส่งเสริมให้คนมีความมั่นใจในตนเองได้มากขึ้น

    รีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    รีวิว "เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก" จากนักวาดภาพประกอบแพซ็องแท ที่มีผู้ติดตามกว่า 100000 คนจะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ของเขาและภรรยาพร้อมกับแมวอีกสองตัว ให้คุณได้สมัผัสความอบอุ่นของความรักที่งดงาม

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องสาวคนเล็กจาก red velvet

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องเล็กของ red velvet ที่มากด้วยความสามารถและเสน่ห์ที่ใครๆ ต่างก็หลงใหลพร้อมๆ กับชั้นหนังสือที่เธอได้อ่านที่มีความน่าสนใจและน่าติดตามไม่แพ้กัน จะมีเล่มไหนบ้างติดตามได้ในบทความนี้

    Battle of Stalingrad หนึ่งในสมรภูมิชี้ชะตาในสงครามโลกครั้งที่ 2

    ยุทธการที่สตาลินกราด (Battle of Stalingrad) หนึ่งในสมรภูมิที่ยากลำบากที่สุดในการต่อสู่ระหว่างมนุษย์ หนึ่งในเหตุการณ์สำคัญอันนำมาสู่การตัดสินชี้ขาดของสงครามโลกครั้งที่และการสูญเสียเหลือคณานับ
    - Advertisement -spot_imgspot_img

    รู้จัก “โรคไต” กับ 150 ข้อควรรู้เกี่ยวกับภัยร้ายที่ถูกมองข้าม

    โรคไต หนึ่งในโรคร้ายที่มีผู้ป่วยมากมายพบปัญหากับโรคนี้ในปัจจุบัน ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างยากลำบาก มาทำความรู้จักโรคไตกันลึกซึ้ง พร้อมหนังสือแนะนำสำหรับดูแลตนเองเมื่อป่วยเป็นโรคไตและหลีกเลี่ยงโรคนี้

    อ็องเดร ฌีด (André Gide) นักเขียนรางวัลโนเบลผู้ให้ความสนใจปัญหาสังคมและวัฒนธรรมฝรั่งเศส

    อ็องเดร ฌีด (André Gide) เนักเขียนชาวฝรั่งเศสผู้ชื่นชอบการสำรวจ แสวงหาความหมายและคุณค่าของชีวิต ตลอดจนกระทั่งปัญหาสังคมในชีวิตประจำวันของฝรั่งเศส ทั้งยังนำเอาเรื่องราวเหล่านั้นสร้างสรรค์ผลงานจนได้รับรางวัลโนเบลในเวลาต่อมา

    บทความแนะนำ

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้พัฒนาศาสตร์แห่งการสื่อสารและสร้างสัมพันธ์

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้มีผลงานมุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์และบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้คนที่พบปัญหาด้านนี้ พร้อมทั้งได้สร้างงานเขียนและสถาบันที่ส่งเสริมให้คนมีความมั่นใจในตนเองได้มากขึ้น

    รีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    รีวิว "เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก" จากนักวาดภาพประกอบแพซ็องแท ที่มีผู้ติดตามกว่า 100000 คนจะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ของเขาและภรรยาพร้อมกับแมวอีกสองตัว ให้คุณได้สมัผัสความอบอุ่นของความรักที่งดงาม
    - Advertisement -spot_img

    เราคิดว่าคุณน่าจะชอบRELATED