More
    หน้าแรกแนะนำหนังสือรีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    รีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    รีวิว "เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก" จากนักวาดภาพประกอบแพซ็องแท ที่มีผู้ติดตามกว่า 100000 คนจะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ของเขาและภรรยาพร้อมกับแมวอีกสองตัว ให้คุณได้สมัผัสความอบอุ่นของความรักที่งดงาม

    -

    สำหรับวันนี้เราก็มีหนังสือน่ารักๆ น่าอ่านที่เหมาะสมกับคู่รักทุกคนโดยเฉพาะคู่ไหนที่วางแผนแต่งงานเร็วๆ นี้แล้วละก็หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่คุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง หนังสือเล่มนี้คือ เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก ที่เขียนโดยนักวาดชื่อดังชาวเกาหลีที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิตคู่หลังจากที่เจ้าตัวกับแฟนได้แต่งงานกันไประยะเวลาหนึ่ง โดยหนังสือบอกเล่าวันเวลาต่างๆ ที่แสนน่ารัก หนังสือเล่มนี้อาจทำให้คนโสดรู้สึกอิจฉาได้เลย แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นเล่มที่มีเนื้อหาที่อ่านง่ายอ่านสบาย ส่วนจะมีเนื้อหาอะไรบ้างนั้น เราจะพาไปชมกันค่ะ

    รีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก
    เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    หนังสือเล่มนี้เขียนโดยคุณ แพซ็องแท ที่ประกอบอาชีพนักวาดภาพประกอบชื่อดังชาวเกาหลี โดยคุณแพซ็องแท ตั้งใจเขียนหนังสือเรื่องนี้หลังจากใช้ชีวิตคู่กับภรรยาของตนเองและเจ้าแมวอีกสองตัวได้แก่ แมงโก้และเจลลี่ โดยส่วนหนึ่งนั้นเพราะคุณแพซ็องแทไม่อยากปล่อยให้เรื่องราวในแต่ละวันเลือนหายไป จึงได้หยิบหลายสิ่งมาวาดเป็นรูปภาพประกอบหนังสือเล่มนี้และนำมาแบ่งปันให้นักอ่านทุกคนได้มองเห็นภาพชีวิตคู่ โดยหนังสือได้แบ่งเนื้อหาออกเป็น 4 บท ที่เริ่มต้นตั้งแต่การแต่งงานจรดเรื่องราวทั่วๆ ไปในแต่ละวันของชีวิจคู่ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายความอบอุ่น ซึ่งชีวิตของคุณแพซ็องแทนั้นออกจะแตกต่างจากคู่อื่นที่ตัวเขานั้นเป็นฟรีแลนซ์ทำงานที่บ้าน ส่วนภรรยานั้นทำงานบริษัทจึงทำให้เขารับหน้าที่เหมือนกับพ่อบ้านไปในตัว ในแต่ละบทจะมีเนื้อหาอะไรกันบ้างมาอ่านรีวิวกันเลย

    part1 เอ่อ…นี่เรากำลังแต่งงานกันจริงๆ ใช่ไหม

    บทนี้กล่าวถึงเรื่องราวของทั้งสองคนที่ได้ตกลงใช้ชีวิตร่วมกันที่จะเล่าไปจนถึงช่วงเวลาที่ในงานแต่งงานของทั้งสองคน โดยตัวพวกเขาทั้งสองคนเองที่กำลังจะกลายเป็นสามีภรรยากันเองก็แทบจะไม่เชื่อเรื่องราวในวันงานที่กำลังเกิดขึ้น โดยหลังจากแต่งงานก็ยังมีการไปฮันนีมูนที่เต็มไปด้วยเรื่องเล่าจากประสบการณ์ท่องเที่ยวแสนสนุก ทั้งคู่รักในยุโรปหรือร้านอาหารที่ชวนให้อึดอัด พร้อมๆ กับเรียนรู้ถึงความแตกต่างของกันและกันเพื่อให้ใช้ชีวิตคู่ได้อย่างราบรื่นอีกด้วย

    part2 ชีวิตประจำวันแสนหวานของคู่แต่งงานใหม่

    บทนี้อาจทำให้คนโสดที่อ่านหนังสือเล่มนี้อิจฉาตาร้อนได้เลย เพราะมีทั้งเรื่องราวธรรมดาที่แสนเรียบงายหรือโมเม้นโรแมนติกหวานๆ ให้เราได้สนใจ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวการออกไปทำงานของทั้งคู่ที่ภรรยาต้องออกทำงานนอกบ้าน ส่วนคุณแพซ็องแทนั้นเป็นฟรีแลนซ์ที่ทำงานที่บ้านทำให้ต้องคอยทำหน้าที่เหมือนพ่อบ้านไปในตัวอีกด้วย พร้อมทั้งเรื่องราวในวันหยุดที่ทั้งคู่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันอันแสนอบอุ่น

    part3 ถึงยังไงก็รักอยู่ดี

    บทนี้กล่าวถึงเรื่องราวในส่วนอื่นๆ ของชีวิตคู่ อาทิ เจ้าแมวแสนน่ารักอย่าง แมงโก้และเจลลี่ ที่ภรรยาตั้งใจจะแอบเอาออกไปทำงานด้วยหรือแม้กระทั่งอาการหึงที่คุณแพซ็องแทสนใจแมวมากกว่าตนเองจนต้องออกปากถาม พร้อมความซุกซนของเจ้าแมวที่น่าปวดหัวแต่ก็รักหมดใจ หรือแม้แต่เรื่องราวยามทั้งสองคนดูแลหรือมีอาการงอนกัน แต่เมื่อเจอของอร่อยก็กลับมาดีกันซะอย่างนั้นพร้อมทั้งชวนไปตามหาร้านแสนอร่อยร้านนั้น

    part4 เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    บทสุดท้ายกล่าวถึงเรื่องราวที่ทั้งสองคนไปพบเจอ ได้ใช้เวลา และผ่านมาด้วยดัน ทั้งเรื่องราวในวันนี้หรือเรื่องราวในอนาคตที่จะเกิดขึ้นทั้งสองคนก็จะเป็นพลัง เป็นที่พักพิง มอบพลังและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน การได้เรียนรู้เรื่องของกันและกันมากขึ้นเมื่ออยู่ด้วยกัน เรียนรู้ว่าสิ่งใดที่เขาชอบหรือเธอชอบ เวลาไหนที่ทั้งสองคนควรจะออกเดตหรือใช้เวลาร่วมกัน และสุดท้ายเรื่องราวความทรงจำในเกาะเชจูของทั้งสองคนที่จะนำเอามาเล่าให้เราได้อิจฉา และปิดท้ายด้วยเรื่องราวโปรเจคขอแต่งงานที่เป็นส่วนสำคัญที่ต้องบอกว่าห้ามพลาด

    และนี้คือเรื่องราวทั้งหมดของหนังสือ เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก จากนักวาดภาพประกอบณแพซ็องแท ที่มีผู้ติดตามกว่า 100000 คน หวังว่าจะเป็นหนังสืออีกหนึ่งเล่มที่ถูกใจนักอ่านนะคะกับเรื่องราวของนักวาดคนนี้และภรรยาพร้อมกับแมวอีกสองตัวที่มาเล่าเรื่องราวแสนอบอุ่นในชีวิตคู่ให้เราได้รู้กัน สุดท้ายนี้หากใครอยากอ่านหนังสือ เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก  ก็สามารถคลิกลิ้งด้านล่างได้เลย หรือใครที่กำลังมองหาร้านหนังสือออนไลน์ที่จำหน่ายทั้งหนังสือเล่ม ebook นิยายรายตอนก้สามารถแวะเข้ามาได้ที่ Reeeed นะคะ เรามีหนังสือมากมายรอนักอ่านทุกท่านอยู่ เลือกจะ Read เลือก Reeeed นะคะ

    หนังสือจากนักวาดที่มีผู้ติดตามกว่า 100,000 คน ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตหลังแต่งงานของตัวเองลงบนโซเชียลมีเดีย และรวบรวมกลายเป็นเล่มความรักของตัวเองขึ้นมา ไม่ว่าจะความสัมพันธ์ในแง่มุมต่าง ๆ การใช้ชีวิตร่วมกันในต่างแดน การไปฮันนีมูน การสร้างความแข็งแรงต่อครอบครัว ชีวิตรักทั่วไป จุดเริ่มต้นของความรัก และความเจ็บปวดจากความไม่มั่นคงของชีวิต มุมมองที่หลากหลายนี้ทำให้เราสนุกไปกับเรื่องราวอันน่าประทับใจและลายเส้นน่ารักอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ควรพลาด

    ซื้อ เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก (Ebook)

    Reeeed
    Reeeedhttps://www.reeeed.com
    รวบรวมบทความเกี่ยวกับหนังสือ แนะนำหนังสือ พร้อมบอกเล่าความน่าประทับใจที่น่าติดตามของหนังสือแต่ละเล่ม พื้นที่ของนักอ่าน ที่รวมสิ่งดีๆ ไว้สำหรับคุณ ยิ่งอ่านยิ่งได้ เลือกจะ Read เลือก Reeeed

    บทความล่าสุด

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้พัฒนาศาสตร์แห่งการสื่อสารและสร้างสัมพันธ์

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้มีผลงานมุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์และบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้คนที่พบปัญหาด้านนี้ พร้อมทั้งได้สร้างงานเขียนและสถาบันที่ส่งเสริมให้คนมีความมั่นใจในตนเองได้มากขึ้น

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องสาวคนเล็กจาก red velvet

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องเล็กของ red velvet ที่มากด้วยความสามารถและเสน่ห์ที่ใครๆ ต่างก็หลงใหลพร้อมๆ กับชั้นหนังสือที่เธอได้อ่านที่มีความน่าสนใจและน่าติดตามไม่แพ้กัน จะมีเล่มไหนบ้างติดตามได้ในบทความนี้

    Battle of Stalingrad หนึ่งในสมรภูมิชี้ชะตาในสงครามโลกครั้งที่ 2

    ยุทธการที่สตาลินกราด (Battle of Stalingrad) หนึ่งในสมรภูมิที่ยากลำบากที่สุดในการต่อสู่ระหว่างมนุษย์ หนึ่งในเหตุการณ์สำคัญอันนำมาสู่การตัดสินชี้ขาดของสงครามโลกครั้งที่และการสูญเสียเหลือคณานับ

    รู้จัก “โรคไต” กับ 150 ข้อควรรู้เกี่ยวกับภัยร้ายที่ถูกมองข้าม

    โรคไต หนึ่งในโรคร้ายที่มีผู้ป่วยมากมายพบปัญหากับโรคนี้ในปัจจุบัน ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างยากลำบาก มาทำความรู้จักโรคไตกันลึกซึ้ง พร้อมหนังสือแนะนำสำหรับดูแลตนเองเมื่อป่วยเป็นโรคไตและหลีกเลี่ยงโรคนี้
    - Advertisement -spot_imgspot_img

    อ็องเดร ฌีด (André Gide) นักเขียนรางวัลโนเบลผู้ให้ความสนใจปัญหาสังคมและวัฒนธรรมฝรั่งเศส

    อ็องเดร ฌีด (André Gide) เนักเขียนชาวฝรั่งเศสผู้ชื่นชอบการสำรวจ แสวงหาความหมายและคุณค่าของชีวิต ตลอดจนกระทั่งปัญหาสังคมในชีวิตประจำวันของฝรั่งเศส ทั้งยังนำเอาเรื่องราวเหล่านั้นสร้างสรรค์ผลงานจนได้รับรางวัลโนเบลในเวลาต่อมา

    เล่มโปรดของ Wonwoo สมาชิกผู้รังสรรค์บทเพลงจาก SEVENTEEN

    เล่มโปรดของ Wonwoo สมาชิกคนสำคัญของ SEVENTEEN ที่คอยรังสรรค์บทเพลงเพื่อเติมเต็มผลงานของวง มาดูกันว่ามีเล่มไหนบ้างที่ถูกอ่านโดย wonwoo และเขาชื่นชอบพร้อมแนะนำทุกคนลงโชเชียลมีเดียร์

    บทความแนะนำ

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้พัฒนาศาสตร์แห่งการสื่อสารและสร้างสัมพันธ์

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้มีผลงานมุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์และบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้คนที่พบปัญหาด้านนี้ พร้อมทั้งได้สร้างงานเขียนและสถาบันที่ส่งเสริมให้คนมีความมั่นใจในตนเองได้มากขึ้น

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องสาวคนเล็กจาก red velvet

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องเล็กของ red velvet ที่มากด้วยความสามารถและเสน่ห์ที่ใครๆ ต่างก็หลงใหลพร้อมๆ กับชั้นหนังสือที่เธอได้อ่านที่มีความน่าสนใจและน่าติดตามไม่แพ้กัน จะมีเล่มไหนบ้างติดตามได้ในบทความนี้
    - Advertisement -spot_img

    เราคิดว่าคุณน่าจะชอบRELATED