More
    หน้าแรกแนะนำหนังสือรีวิว รอเรือ ไม้หันอากาศ กอไก่ อะไรประมาณนั้น

    รีวิว รอเรือ ไม้หันอากาศ กอไก่ อะไรประมาณนั้น

    รีวิว "รอเรือ ไม้หันอากาศ กอไก่ อะไรประมาณนั้น" หนังสือที่จะพาคุณไปพบถึงธรรมชาติของความรักที่เป็นเพียงความสัมพันธ์รูปแบบหนึ่งเท่านั้น ที่หากเราเข้าใจความรักก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีสติและมีความสุขไปพร้อมๆ กับความรัก

    -

    หนังสือที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้นั้นเป็นหนังสือที่พาเราไปสำรวจมุมมองเกี่ยวกับความรักอีกเล่มหนึ่งที่จะนำเสนอมุมมองความรักของผู้เขียนและนักวาดภาพประกอบ แน่นนอนว่าความรักเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างก็พบเจอ เพียงแต่ความรักนั้นก็ได้เปลี่ยนสถานที่ ตัวละคร บทบาทไปเพียงเล็กน้อย แต่สุดท้ายแล้วความรักก็ยังเป็นความรักที่ทุกคนรู้จัก ซึ่งหนังสือที่จะมาพูดคุยเกี่ยวกับมุมมองความรักในวันนี้คือ “รอเรือ ไม้หันอากาศ กอไก่ อะไรประมาณนั้น” หนังสือที่นำเสนอมุมมองความรักในอีกรูปแบบที่ให้เราได้ลองสัมผัสดู เนื้อหาภายในหนังสือจะมีอะไรกันบ้างนั้นวันนี้ Reeeed ขออาสาพาไปพบเนื้อหาคร่าวๆ กันค่ะ

    รีวิว รอเรือ ไม้หันอากาศ กอไก่ อะไรประมาณนั้น

    รอเรือ ไม้หันอากาศ กอไก่ อะไรประมาณนั้น
    รอเรือ ไม้หันอากาศ กอไก่ อะไรประมาณนั้น

    หนังสือเล่มนี้เป็นผลงานของนักเขียน Short Paper ที่มีผู้ติดตามกว่า 3.4 ล้านคนที่ได้ร่วมงานกับนักวาด ari ที่มีผู้ติดตามถึง 2.5 แสนคน ที่เธอมองว่าความรักนั้นเป้นเรื่องธรรมดา เรื่องทั่วไปที่เกิดได้กับทุกคนในชีวิต ความรักของใครคนใดคนหนึ่งไม่ได้เป็นสิ่งที่พิเศษเกินกว่าความรักของคนอื่นๆ โดยเธอได้นำเสนอมุมมองความรักของตนเองลงในหนังสือเล่มนี้ที่ได้แบ่งเนื้อหาออกเป็น 4 บทให้เราได้เรียนรู้มุมมองความรักของเธอกัน โดยทั้ง 4 บทจะมีเนื้อหาอะไรบ้างมาติดตามได้เลย

    บทที่ 1 ความรู้สึก

    บทนี้กล่าวถึงเรื่องราวที่ธรรมดาที่สุดอย่างจุดเริ่มต้นของความรัก ที่มีที่มาที่ไปไม่ได้ต่างกันไปสักเท่าไหร่นักของแต่ละคู่ ความรักได้เกิดขึ้นจากความชอบพอกันของคนสองคนก่อนที่จะมีพัฒนาการและเติบโตงอกงามไม่ต่างจากต้นไม้ที่เจ้าของใส่ใจดูแล ความรักนั้นเต็มไปด้วยความคาดหวัง โหยหาและตั้งคำถาม ทุกคนต่างก็เคยถามหาเหตุผลว่าทำไมตนเองถึงได้ชอบหรืหลงรักคู่รักของตน มีเหตุผลมากมายที่ยกมาได้เพื่อได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่ตนรัก ความสงสัยและความแตกต่างระหว่างรักและชอบนั้นคืออะไรกัน และเมื่อคบกันก็เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความรู้สึกดีๆ ก่อนที่จะพบว่ามีใครอีกคนเป็นฝ่ายบอกเลิกราที่กลายเป็นจบความสัมพัน

    บทที่ 2 น้ำตา

    กล่าวได้ว่าความรักกับความเศร้านั้นเป็นเรื่องที่อยู่คู่กันเสมอ ความรักไม่ได้สมปรารถนาเสอม และถึงสมปรารถนาก็มิอาจกล่าวได้ว่ารักนั้นจะอยู่ไปชั่วนิรัน ความสัมพันที่ไม่แน่นอนในบางคู่ยิ่งทำให้ความรักเกิดร้อยราวและสันคลอน ทำให้อีกกฝ่ายตั้งคำถามเพราะเต็มไปด้วยความหวาดกลัวและหวาดระแวงในความสัมพันที่ไม่ชัดเจนว่าเรากับเขาเป็นอะไรกัน หรือแม้แต่คู่ที่ชัดเจนและรักกันแค่ไหนก็ตาม อาจมีวันที่ความรักจิดจางลง ใครสักคนที่เริ่มเปลี่ยนไป ระยะห่างที่เพิ่มขึ้นแต่ทั้งสองคนไม่รู้ เมื่อรู้ตัวก็พบว่าสายไปเสียไปล้วที่จะฟื้นฟูความสัมพันนั้นได้

    บทที่ 3 การปลอบโยน

    เรามักพบเห็นคนที่ฟูมฟายหลังจากความรักสิ้นสุดลงซึ่งเป็นเรื่องที่ปกติและพบเห็นได้โดยทั่วไป เมื่อความรักจบลงโดยใครสักคนที่ยังมีความรู้สึกอยู่ยอมต้องตั้งคำถามถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับมาฟื้นคืนความสัมพันอย่างแน่นอน หรือบางคนที่เพราะความผูกพันทำให้ไม่สามารถสลัดความรักนั้นให้หลุดได้ แม้เลิกรากันก็ยังห่วงใย ค่อยดูแลเทคแคร์ไม่ต่างจากแฟน สิ่งบี้เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ เป็นความเคยชิรและเป็นห่วงเป็นใยโดยเฉพาะคนที่เคยมีกันและกันยิ่งเป็นเรื่องปกติ แต่นั้นเองก็สามารถทำให้อีกฝ่ายยิ่เจ้บปวดเพราะการกระทำที่แฟนก็ไม่ใช่เพื่อนก็ไม่เชิงและกลายเป้นความสับสนใจการกระทำของอีกฝ่ายที่บอกเลิกแต่ก็ยังดีกับเราเสมอ

    บทที่ 4 ความสัมพันธ์

    ความสัมพันธ์เป็นสิ่งที่ทำให้มนุษย์ก่อเกิดสังคมขึ้น กล่าวได้ว่าความสัมพันธ์เป็นเรื่องปกติเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมนุษย์ทุกคน ต่อให้รักการอยู่คนเดียวมากแค่ไหนก้ยังมีความสัมพันะ์กับผู้คนอยู่บ้างไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน ความสัมพันธ์นั้นมีมากมาย ทั้งครอบครัว เพื่อน พี่น้อง หรือคนรัก เพราะฉะนั้นหลายครั้งเพื่อนที่สนิทกันมากๆ อาจเกิดความสงสัยในความสัมพันธ์ แต่สิ่งที่สำคัญเราต้องรู้ถึงลักษณะของความสัมพันธ์ ความสัมพันธ์เกิดได้ สิ้นสุดได้ เปลี่ยนแปลงได้ ความรักที่เปป็นความสัมพันะ์อย่างหนึ่งก็ย่อมเป็นไปตามนั้น เพราะฉะนั้นความรักไม่ใช่สิ่งที่วิเศษอะไรขนาดนั้น แต่ก็เป็นเพียงความสัมพันะ์หนึ่งที่เราต้องเรียนรู้ธรรมชาติของมัน และจะเข้าใจว่าความรักก็แค่อะไรประมานนั้น

    และทั้งหมดคือรางราวโดยสังเขปของหนังสือ รอเรือ ไม้หันอากาศ กอไก่ อะไรประมาณนั้น ที่เรานำมาฝากกัน หนังสือเล่มนี้ได้กล่าวถึงธรรมชาติโดยทั่วไปของความรัก ที่เชื่อว่าผู้อ่านทุกคนคงได้เรียนรู้และเข้าใจความรักได้มากขึ้นพร้อมทั้งนำไปใช้กับตัวเองได้แตกต่างกันออกไปแล้วแต่บริบท แต่สุดท้ายความรักนั้นก็ยังเป็นสิ่งที่สวยงามและทุกคนเองก็ปรารถนาที่จะได้พบกับความรักที่ดีด้วยกันทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นการรักให้ถูกวิธีไม่เป็นเจ้าเขาเจ้าของและรักตนเองจะช่วยให้ความสัมพันยื่นยาวอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้อย่าลืมติดตามรีวิวหนังสือได้ใหม่ที่ article.reeeed.com หรือใครที่มองหาร้านหนังสือออนไลที่มีจำหน่ายที่ง e book หนังสือเล่ม นิยายรายได้ ก็สามารถเข้ามาได้ที่ reeeed นะคะ เรามีหนังสือมากมายรอคอยนักอ่านอยู่ เลือกจะ Read เลือก Reeeed นะคะ

    หนังสือภาพลายเส้นน่ารักโดนใจและเปี่ยมความหมาย กับเรื่องราวความรัก ที่อาจจะธรรมดาสำหรับใครหลายคน แต่ก็ยังคงโดนใจและได้นึกย้อนถึงประสบการณ์ ของตัวเอง ตั้งแต่ความประหม่าเขินอาย ความรัก ความขัดแย้ง ความขุ่นข้องหมองใจ จนเลิกรา และมูฟออนต่อไป หวังว่าหนังสือเล่มนี้จะเป็นเรื่องราวแทนใจ รวมถึงทำให้คุณได้ทบทวนและระลึกถึงประสบการณ์รักอีกครั้ง

    ซื้อ รอเรือ ไม้หันอากาศ กอไก่ อะไรประมาณนั้น(Ebook)

    Reeeed
    Reeeedhttps://www.reeeed.com
    รวบรวมบทความเกี่ยวกับหนังสือ แนะนำหนังสือ พร้อมบอกเล่าความน่าประทับใจที่น่าติดตามของหนังสือแต่ละเล่ม พื้นที่ของนักอ่าน ที่รวมสิ่งดีๆ ไว้สำหรับคุณ ยิ่งอ่านยิ่งได้ เลือกจะ Read เลือก Reeeed

    บทความล่าสุด

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้พัฒนาศาสตร์แห่งการสื่อสารและสร้างสัมพันธ์

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้มีผลงานมุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์และบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้คนที่พบปัญหาด้านนี้ พร้อมทั้งได้สร้างงานเขียนและสถาบันที่ส่งเสริมให้คนมีความมั่นใจในตนเองได้มากขึ้น

    รีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    รีวิว "เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก" จากนักวาดภาพประกอบแพซ็องแท ที่มีผู้ติดตามกว่า 100000 คนจะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ของเขาและภรรยาพร้อมกับแมวอีกสองตัว ให้คุณได้สมัผัสความอบอุ่นของความรักที่งดงาม

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องสาวคนเล็กจาก red velvet

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องเล็กของ red velvet ที่มากด้วยความสามารถและเสน่ห์ที่ใครๆ ต่างก็หลงใหลพร้อมๆ กับชั้นหนังสือที่เธอได้อ่านที่มีความน่าสนใจและน่าติดตามไม่แพ้กัน จะมีเล่มไหนบ้างติดตามได้ในบทความนี้

    Battle of Stalingrad หนึ่งในสมรภูมิชี้ชะตาในสงครามโลกครั้งที่ 2

    ยุทธการที่สตาลินกราด (Battle of Stalingrad) หนึ่งในสมรภูมิที่ยากลำบากที่สุดในการต่อสู่ระหว่างมนุษย์ หนึ่งในเหตุการณ์สำคัญอันนำมาสู่การตัดสินชี้ขาดของสงครามโลกครั้งที่และการสูญเสียเหลือคณานับ
    - Advertisement -spot_imgspot_img

    รู้จัก “โรคไต” กับ 150 ข้อควรรู้เกี่ยวกับภัยร้ายที่ถูกมองข้าม

    โรคไต หนึ่งในโรคร้ายที่มีผู้ป่วยมากมายพบปัญหากับโรคนี้ในปัจจุบัน ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างยากลำบาก มาทำความรู้จักโรคไตกันลึกซึ้ง พร้อมหนังสือแนะนำสำหรับดูแลตนเองเมื่อป่วยเป็นโรคไตและหลีกเลี่ยงโรคนี้

    อ็องเดร ฌีด (André Gide) นักเขียนรางวัลโนเบลผู้ให้ความสนใจปัญหาสังคมและวัฒนธรรมฝรั่งเศส

    อ็องเดร ฌีด (André Gide) เนักเขียนชาวฝรั่งเศสผู้ชื่นชอบการสำรวจ แสวงหาความหมายและคุณค่าของชีวิต ตลอดจนกระทั่งปัญหาสังคมในชีวิตประจำวันของฝรั่งเศส ทั้งยังนำเอาเรื่องราวเหล่านั้นสร้างสรรค์ผลงานจนได้รับรางวัลโนเบลในเวลาต่อมา

    บทความแนะนำ

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้พัฒนาศาสตร์แห่งการสื่อสารและสร้างสัมพันธ์

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้มีผลงานมุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์และบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้คนที่พบปัญหาด้านนี้ พร้อมทั้งได้สร้างงานเขียนและสถาบันที่ส่งเสริมให้คนมีความมั่นใจในตนเองได้มากขึ้น

    รีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    รีวิว "เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก" จากนักวาดภาพประกอบแพซ็องแท ที่มีผู้ติดตามกว่า 100000 คนจะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ของเขาและภรรยาพร้อมกับแมวอีกสองตัว ให้คุณได้สมัผัสความอบอุ่นของความรักที่งดงาม
    - Advertisement -spot_img

    เราคิดว่าคุณน่าจะชอบRELATED