More
    หน้าแรกอินไซต์นักเขียนแจ็ค ลอนดอน (Jack London) นักเขียนผู้ประพันธุ์เรื่องราวการผจญภัยสุดคลาสสิค

    แจ็ค ลอนดอน (Jack London) นักเขียนผู้ประพันธุ์เรื่องราวการผจญภัยสุดคลาสสิค

    แจ็ค ลอนดอน (Jack London) นักเขียนที่มีผลงานโดดเด่นมากมายในช่วงวรรณกรรมยุคคลาสสิค ผลงานของเขามากมายที่ได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน อาทิ The Sea Wolf , The Call of the Wild ด้วยเอกลักษณ์การเล่าเรื่องผจญภัยที่แสนสนุก

    -

    สำหรับนักอ่านคนไหนที่ชื่นชอบวรรณกรรมยุคคลาสสิคแล้วละก็ วันนี้เราก็ขอพานักเขียนท่านหนึ่งที่มีผลงานฝากเอาไว้มากมายทั้งเต็มไปด้วยความตื่นเต้นของเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและเรื่องราวประวัติศาสตร์อย่าง แจ็ค ลอนดอน (Jack London) อีกหนึ่งนักเขียนที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ผลงานของเขายังมีเอกลักษณ์และมีผู้คนมากมายชื่นชอบในยุคคลาสสิค ในวันนี้ Reeeed จะพานักอ่านไปรู้จักกับนักเขียนคนนี้กันว่ามีประวัติอย่างไรและมีผลงานไหนของเขาย่าสนใจกันบ้าง

    ประวัติของ แจ็ค ลอนดอน (Jack London)

    แจ็ค ลอนดอน (Jack London)
    แจ็ค ลอนดอน (Jack London)

    เกิดเมื่อวันที่ 12 มกราคม 1876 ในเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐอเมริกา เขาเป็นลูกชายคนที่ 3 ของบิ๊กและซาโลมอน ลอนดอน สองสามีภรรยาที่ฐานะไม่ค่อยดีนักจึทำให้แจ็คไม่ได้รับการศึกษาในระดับสูง แต่เขาเรียนรู้ด้วยตัวเองและมีความสามารถพิเศษในการเขียน ในวัยเด็กเขาเคยเป็นคนส่งน้ำแข็งและในฤดูร้อนก็ไปทำงานเป็นลูกเรือบน นอกจากนี้เขายังเป็นชื่นชอบการล่าสัตว์และรักผจญภัยกับธรรมชาติ

    แจ็คเขียนหนังสือเล่มแรกของเขาชื่อ The Son of the Wolf เมื่อเขาอายุ 27 ปี และต่อมาได้เขียนหนังสืออีกมากมาย หลังจากนั้นแจ็คได้เข้าร่วมองค์กรสังคมสงเคราะห์และเขาเป็นนักการเมืองที่มุ่งเน้นการแก้ปัญหาสังคม ในช่วงปี 1904 ถึง 1905 เขาได้เข้าร่วมการเดินเรือที่เรียกว่า The Cruise of the Snark และเขียนถึงประสบการณ์การเดินทางของเขาระหว่างท่องเที่ยวในมหาสมุทรแปซิฟิก แต่ในช่วงท้ายของชีวิตแจ็คมีปัญหาในการเงินและสุขภาพที่แย่ลง จึงทำให้เขาต้องทำงานหนักเพื่อเลี้ยงดูตนเองและในที่สุดเขาเสียชีวิตเนื่องจากโรคเบาหวานและตับอักเสบในวันที่ 22 พฤศจิกายน 1916 ด้วยวัย 40 ปี

    ผลงานของ แจ็ค ลอนดอน (Jack London)

    The Call of the Wild

    The Call of the Wild
    The Call of the Wild

    เรื่องราวสุนัขชื่อ บั๊ค ที่ถูกเจ้าของเดิมการขายให้กับครอบครัวใหม่และใช้ชีวิตอย่างยากลำบากโดยการทำงานเป็นสุนัขลากเลื่อน บั๊คต้องเผชิญกับชีวิตในสถานการณ์ที่เลวร้ายของป่ายูทาในช่วงศตวรรษที่ 19 ซึ่งเต็มไปด้วยสัตว์ร้ายที่หาอาหาร เผชิญหน้ากับการทดสอบและการปรับตัวเรียนรู้ที่แข็งแกร่งและความเชื่อมั่นในตัวเองจนได้ขึ้นเป็นจ่าฝูงของเหล่าสุนัข นิยายนี้ถือว่าเป็นผลงานที่โดดเด่นของแจ็ค โดยมีการเล่าเรื่องในรูปแบบที่น่าสนใจและทำให้ผู้อ่านหลงเข้าไปในโลกขอบั๊คและชีวิตในป่าที่เต็มไปด้วยอันตรายอันน่าตื่นเต้น นอกจากนี้ยังมีมุมสะท้อนถึงความสัมพันธ์ระหว่างคนและสัตว์ที่มีความหมายแฝงอยู่ภายในเนื้อเรื่อง

    White Fang

    White Fang
    White Fang

    เรื่องราวของหมาป่าชื่อไวท์แฟงที่เกิดในสหรัฐอเมริกาเป็นผลงานที่สร้างสรรค์ความเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์กับสัตว์ ไวท์แฟงเป็นสัตว์ที่มีใช้ชีวิตอย่างยากลำบากในป่า โดยตลอดเวลาเขาต้องพยายามหลีกเลี่ยงรบกวนผู้คนและสัตว์อื่นๆ เพื่ออยู่รอด ในช่วงเวลาที่ขาดแคลนอาหารทำให้ไวท์แฟงต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ในขณะเดียวกันเขายังได้พบกับมนุษย์ที่ช่วยชีวิต เมื่อไวท์แฟงได้รับการดูแลและเชื่อมั่นในความรักของมนุษย์ เขาก็เริ่มเรียนรู้วิธีการดำเนินชีวิตที่ดีขึ้น เป็นผลงานที่อธิบายชีวิตในป่าและความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับสัตว์ โดยเรื่องราวนี้สะท้อนถึงแรงบันดาลใจที่เกิดจากการอยู่ร่วมกับธรรมชาติและการเข้าใจกันของมนุษย์กับสัตว์

    The Sea Wolf

    The Sea Wolf
    The Sea Wolf

    เรื่อง ฮัมฟรีย์ ฟาน เวย์เดน ซึ่งถูกจับโดยเรือล่าแมวน้ำและตอนนี้เป็นกะลาสีที่ไม่เต็มใจภายใต้กัปตัน Wolf Larsen ผู้น่าเกรงขาม หนังสือเล่าเรื่องราวของการผจญภัยในท้องทะเล โดยเวย์เดนต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายและการเอาชนะวูล์ฟทั้งนี้ก็เพื่อที่จะเข้าใจวิธีการคิดของวูล์ฟกัปตันหมาป่าทะเลในตำนานซึ่งเป็นชายที่มีนิสัยดุร้าย เป็นหนังสือที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความเป็นเลิศในการเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ยากลำบาก และให้เห็นถึงการสัมผัสของมนุษย์กับธรรมชาติในท้องทะเล นอกจากนี้หนังสือยังเป็นการพิสูจน์ว่ามนุษย์มีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงและเรียนรู้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

    Martin Eden

    Martin Eden
    Martin Eden

    นิยายที่เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มชื่อ มาร์ติน อีเดน ผู้มีความฝันและความปรารถนาในการเป็นนักเขียนชื่อดัง ซึ่งเขาได้ทำงานหนักและเรียนรู้เพื่อเขียนเรื่องราวของตัวเอง แต่มันกลับไม่ได้รับการยอมรับจากสังคมอย่างที่เขาต้องการ การเผชิญหน้ากับอุปสรรคต่างๆ ในการเขียนเรื่องราว มาร์ตินจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงและปรับตัวให้เหมาะสมกับสังคม มาร์ตินตัดสินใจที่จะเลิกเป็นนักเขียนจนกระทั่งได้รับแรงบันดาลใจจากหญิงสาวคนหนึ่งทำให้เขาตัดสินใจสู้ต่อไป แต่เมื่อมาร์ตินประสบความความสำเร็จแล้ว เขากลับพบว่าความสุขของเขาไม่ได้อยู่ที่จุดหมายตั้งต้นที่เขาต้องการ แต่เป็นเรื่องราวของการเปลี่ยนแปลงและการค้นหาความหมายในชีวิตของเขาที่ทำให้เรื่องราวชีวิตของเขามีความหมาย นิยายได้รับเสียงการวิจารณ์ชื่นชมอย่างมากมาย สะท้อนถึงปัญหาที่พบเห็นในสังคมเมืองช่วงศตวรรษที่ 20 เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านในการเรียนรู้และสำรวจความหมายของชีวิต

    The Iron Heel

    The Iron Heel
    The Iron Heel

    นำเสนอเรื่องราวของการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองและสังคมในอนาคต โดยเรื่องราวจะถูกบอกเล่าจากชายหนุ่มนาม เออร์เนสต์ เอเวอร์ฮาร์ด นักการเมืองผู้ต่อสู้กับระบอบทางการเมืองและนายทุนเพื่อชนชั้นแรงงาน ผลงานนี้ถูกเขียนขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เศรษฐกิจและสังคมเมืองกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ส่วนมากเป็นคนจนและไม่มีสิทธิ์ที่จะมีส่วนร่วมในการตัดสินใจทางการเมือง ผลงานที่ต้องการแสดงให้เป็นความแตกต่างของชนชั้น และเป็นการเตือนให้คนเห็นถึงผลกระทบของระบอบการเมืองและธุรกิจต่อชีวิตของผู้คน

    และทั้งหมดคือประวติของ แจ็ค ลอนดอน (Jack London) นักเขียนที่มีเอกลักษณ์ในการเล่าเรื่องราวการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นและเรื่องราวความดชื่อมโยงระหว่างมนุษย์ ธรรมชาติและสังคมได้อย่างลงตัว แสดงให้เห็นถึงความไม่เท่าเทียมกันของคนและความเหลื่อมล้ำในสังคมเป็นนักเขียนที่โดดเด่นมากในยุควรรณกรรมคลาสสิค สุดท้ายนี้อย่าลืมติดตามบทความรีวิวแนะนำหนังสือหรือนักเขียนและสาระดีๆ ได้ที่ article.reeeed.com นะคะ และใครกำลังมองหาร้านหนังสือออนไลน์ที่มีจำหน่ายทั้ง e book หนังสือเล่ม นิยายรายตอน สามารถแวะมาเลือกหาหนังสือได้ที่ Reeeed.com นะคะ เรามีหนังสือมากมายรอนักอ่านทุกท่านมาค้นหาอยู่เสมอ

    Reeeed
    Reeeedhttps://www.reeeed.com
    รวบรวมบทความเกี่ยวกับหนังสือ แนะนำหนังสือ พร้อมบอกเล่าความน่าประทับใจที่น่าติดตามของหนังสือแต่ละเล่ม พื้นที่ของนักอ่าน ที่รวมสิ่งดีๆ ไว้สำหรับคุณ ยิ่งอ่านยิ่งได้ เลือกจะ Read เลือก Reeeed

    บทความล่าสุด

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้พัฒนาศาสตร์แห่งการสื่อสารและสร้างสัมพันธ์

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้มีผลงานมุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์และบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้คนที่พบปัญหาด้านนี้ พร้อมทั้งได้สร้างงานเขียนและสถาบันที่ส่งเสริมให้คนมีความมั่นใจในตนเองได้มากขึ้น

    รีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    รีวิว "เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก" จากนักวาดภาพประกอบแพซ็องแท ที่มีผู้ติดตามกว่า 100000 คนจะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ของเขาและภรรยาพร้อมกับแมวอีกสองตัว ให้คุณได้สมัผัสความอบอุ่นของความรักที่งดงาม

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องสาวคนเล็กจาก red velvet

    อ่านตาม เยริ (Yeri) น้องเล็กของ red velvet ที่มากด้วยความสามารถและเสน่ห์ที่ใครๆ ต่างก็หลงใหลพร้อมๆ กับชั้นหนังสือที่เธอได้อ่านที่มีความน่าสนใจและน่าติดตามไม่แพ้กัน จะมีเล่มไหนบ้างติดตามได้ในบทความนี้

    Battle of Stalingrad หนึ่งในสมรภูมิชี้ชะตาในสงครามโลกครั้งที่ 2

    ยุทธการที่สตาลินกราด (Battle of Stalingrad) หนึ่งในสมรภูมิที่ยากลำบากที่สุดในการต่อสู่ระหว่างมนุษย์ หนึ่งในเหตุการณ์สำคัญอันนำมาสู่การตัดสินชี้ขาดของสงครามโลกครั้งที่และการสูญเสียเหลือคณานับ
    - Advertisement -spot_imgspot_img

    รู้จัก “โรคไต” กับ 150 ข้อควรรู้เกี่ยวกับภัยร้ายที่ถูกมองข้าม

    โรคไต หนึ่งในโรคร้ายที่มีผู้ป่วยมากมายพบปัญหากับโรคนี้ในปัจจุบัน ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างยากลำบาก มาทำความรู้จักโรคไตกันลึกซึ้ง พร้อมหนังสือแนะนำสำหรับดูแลตนเองเมื่อป่วยเป็นโรคไตและหลีกเลี่ยงโรคนี้

    อ็องเดร ฌีด (André Gide) นักเขียนรางวัลโนเบลผู้ให้ความสนใจปัญหาสังคมและวัฒนธรรมฝรั่งเศส

    อ็องเดร ฌีด (André Gide) เนักเขียนชาวฝรั่งเศสผู้ชื่นชอบการสำรวจ แสวงหาความหมายและคุณค่าของชีวิต ตลอดจนกระทั่งปัญหาสังคมในชีวิตประจำวันของฝรั่งเศส ทั้งยังนำเอาเรื่องราวเหล่านั้นสร้างสรรค์ผลงานจนได้รับรางวัลโนเบลในเวลาต่อมา

    บทความแนะนำ

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้พัฒนาศาสตร์แห่งการสื่อสารและสร้างสัมพันธ์

    เดล คาร์เนกี (Dale Carnegie) นักเขียนผู้มีผลงานมุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์และบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้คนที่พบปัญหาด้านนี้ พร้อมทั้งได้สร้างงานเขียนและสถาบันที่ส่งเสริมให้คนมีความมั่นใจในตนเองได้มากขึ้น

    รีวิว เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก

    รีวิว "เราจะเป็นแดดจ้า ในวันที่ฟ้ามีเมฆมาก" จากนักวาดภาพประกอบแพซ็องแท ที่มีผู้ติดตามกว่า 100000 คนจะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ของเขาและภรรยาพร้อมกับแมวอีกสองตัว ให้คุณได้สมัผัสความอบอุ่นของความรักที่งดงาม
    - Advertisement -spot_img

    เราคิดว่าคุณน่าจะชอบRELATED